รูนีย์ ยืนยัน “แรมส์เดล ใกล้เคียง ชไมเคิล ที่สุด”

รูนีย์ ยืนยัน “แรมส์เดล ใกล้เคียง ชไมเคิล ที่สุด”

เวย์น รูนีย์ อดีตกัปตันของทีมชาติ อังกฤษ ได้เชื่อมโยง อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของทีม อาร์เซนอล กับอดีตผู้รักษาประตูของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ปีเตอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูในวัย 24 ปีรายนี้ ช่วยให้ทีม อาร์เซนอล อยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

แรมส์เดล ประสบกับความยากลำบากในเกมล่าสุดสำหรับ เดอะ กันเนอร์ส แต่ รูนีย์ ได้เขียนให้กับ The Times ว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของ อารอน แรมส์เดล” แม้ว่าเขาจะทำพลาดในเกมที่พบกับทีม เซาแธมป์ตัน ก็ตาม แต่เขาก็ได้ทำการเซฟที่ยอดเยี่ยมมากมาย และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ตามปกติแล้ว กับผู้รักษาประตู คุณต้องการให้พวกเขามีตัวตนและแสดงมันออกมา แต่คุณก็ต้องการให้พวกเขามีความใจเย็นเช่นกัน

ถ้าหากว่าคุณจะเป็นคนที่พูดเก่งและเปิดเผยเหมือนกับ แรมส์เดล คุณต้องทำมันด้วยฟอร์มการเล่นของคุณ เพราะไม่อย่างนั้น พวกมันทั้งหมดอาจจะดูอวดดีไปเล็กน้อย ใช่ เขาเป็นแบบนั้น และเขาทำให้ผมคิดถึง ปีเตอร์ ชไมเคิล เห็นได้ชัดว่า แรมเดลส์ ต้องพัฒนาขึ้นต่อไปเพื่อขยับเข้าไปใกล้กับระดับของ ชไมเคิล แต่ภาพรวมทั้งหมดทำให้เขาใกล้เคียงที่สุดกับสิ่งที่ผมได้เห็นมาเป็นเวลานานกับ เกรท เดน

ต้องมาดูกันว่า อารอน แรมส์เดล จะสามารถช่วยให้ทีม อาร์เซนอล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม อาร์เซนอล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปที่สนาม เอติฮัด เพื่อพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง