คูเปอร์ ยอมรับ การพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นการทำร้ายตัวเอง

คูเปอร์ ยอมรับ การพ่ายแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นการทำร้ายตัวเอง

สตีฟ คูเปอร์ นายใหญ่ของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ รู้สึกว่า การพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม ลิเวอร์พูล เป็นการทำร้ายตัวเอง ฟอเรสต์ ต่อสู้กลับจากการที่ถูกนำไปก่อน 2 ประตูต่อ 0 ก่อนที่จะพ่ายแพ้ไป 3 ประตูต่อ 2 ที่สนาม แอนฟิลด์ “ผลลัพธ์และสถิติของการเสีย 3 ประตู เพิ่มสถานการณ์ที่ไม่ดีที่พวกเรากำลังเป็นอยู่ ถ้าหากว่า คุณมองไปที่เกมแบบแยกส่วน ความน่าผิดหวังที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราก็คือ พวกเราเสีย 3 ประตูจากลูกตั้งเตะ” คูเปอร์ กล่าว

เมื่อเสียลูกตั้งเตะ การเสียประตูนั้นหลีกเลี่ยงได้จริงๆ พวกเราควรเคลียร์ประตูแรกได้ง่ายๆด้วยการสัมผัสบอลครั้งแรก และประตูที่ 2 พวกเราแค่ไม่ประกบตัวประกบอย่างเหมาะสม ในแง่ของนักวิ่งที่วิ่งเข้าสู่กรอบเขตโทษ นั่นเป็นความน่าผิดหวังที่แท้จริง มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างไม่น่าเชื่ออยู่เสมอ ดังนั้น การคิดว่า พวกเราจำกัดให้ทีม ลิเวอร์พูล ให้ไม่มีโอกาสในการเล่นเกมแบบเปิดได้มากมายนัก การทำได้ 2 ประตู ยิงชนคาน และการอยู่ในบางตำแหน่งที่พวกเราควรทำได้ดีกว่านี้กับการส่งบอลสุดท้าย ทั้งหมดนั้นบอกกับผมว่า พวกเราได้ทำบางสิ่งที่ดีจริงๆในเกม

แต่คุณไม่สามารถออกมาจากความเป็นจริงที่พวกเราพ่ายแพ้ได้ นั่นเป็นการได้รับทั้งหมด และสูญเสียทั้งหมดไป เกมต่อไปของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.30 น.