รูดี้ การ์เซีย หงุดหงิดหลัง นาโปลี เสียประตูง่ายในเกมเสมอกับ ยูเนียน เบอร์ลิน

รูดี้ การ์เซีย หงุดหงิดหลัง นาโปลี เสียประตูง่ายในเกมเสมอกับ ยูเนียน เบอร์ลิน

รูดี้ การ์เซีย กุนซือนาโปลี ได้กล่าวว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของลูกทีม หลังจากที่ นาโปลี ทำได้แค่เสมอกันไป 1-1 กับ ยูเนียน เบอร์ลิน คู่ต่อสู้ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก นาโปลี ทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อนจากการยิงของ มัตเตโอ โปลิตาโน่ แต่สุดท้ายก็มาโดน เดวิด ดาโตร โฟฟานา ดาวเตะของ เบอร์ลิน ซัลโวตีเสมอเข้าให้

การ์เซีย กล่าวกับสื่อในอิตาลีว่า “ประตูที่เราเสีย มันทำลายทุกสิ่ง เราสมควรชนะในค่ำคืนนี้ และเราเล่นได้ดี เราควรจะเล่นเกมรุกได้ดีขึ้นกว่านี้สิ และไม่เสียลูกเตะมุมบ่อยๆ นั่นแหละต้นเหตุ นั่นเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ผมมองว่ามันเป็นเรื่องแย่ๆจากการแข่งขัน โดยปกติแล้ว มันจะต้องพวกเราสามคนคอยคุมพื้นที่อยู่เวลาเราเสียลูกเตะมุม และบางทีการที่เราเสียลูกเตะมุมมากเกินไป มันก็อาจทำให้เราไม่มีเวลาในการตั้งสติได้ มันจะเป็นบทเรียนสำหรับเกมต่อไป”

“ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ บางทีคุณควรถามกัปตันนะ ตอนที่เขาอยู่ในสนาม เราพยายามทุกวิถีทางแล้วเพื่อทำประตูที่สอง แต่ผมก็ไม่มีอะไรจะตำหนิลูกทีมของผมในจังหวะอื่นๆ ยกเว้นประตูที่เราเสียไป ถ้าคุณสามารถยิงนำเป็น 2-0 ได้ ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เราควรหลีกเลี่ยงการเสียประตูให้ได้สิ โดยเฉพาะในบ้าน เรากำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ เราจะต้องเล่นบอลให้มีความสมดุลมากขึ้นด้วย หวังว่าทุกอย่างจะดีกว่านี้”