โชเซ่ มูรินโญ่ ตอกกลับคำวิจารณ์ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

โชเซ่ มูรินโญ่ ตอกกลับคำวิจารณ์ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

ปากแซ่บเช่นเดิม! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ โรม่า ได้ออกมาตอบโต้คำพูดของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โค้ชจากทีมคู่แข่งร่วมกรุงโรมอย่าง ลาซิโอ อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน ซาร์รี่ ได้พูดแซะโรม่าอย่างเจ็บแสบ ว่าในขณะที่ ลาซิโอ ได้เผชิญหน้ากับ “สงคราม” ในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการสู้กับทีม เฟเยนูร์ด เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ฝั่งของโรม่าดูท่าทางจะสนุกกับการลงเล่นราวกับเกม “กระชับมิตร” กับสลาเวีย ปราก ในฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก

มูรินโญ่เมื่อได้ยินแบบนั้นก็ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าถ้าจะมีใครสักคนที่ควรจะรู้สึกขุ่นเคืองกับความคิดเห็นแบบนั้น คนๆ นั้นคือนักเตะของทีม สลาเวีย ปราก ไม่ใช่ผม คำพูดแบบนั้นมันเหมือนราวกับว่า เขากำลังจะบอกว่าสลาเวียไม่มีคุณภาพ ผมเคารพคู่ต่อสู้ของผมเสมอ บางทีนี่อาจเป็นความแตกต่างระหว่างโค้ชที่คว้าแชมป์มาแล้ว 26 รายการ กับอีกรายที่แทบไม่ได้แชมป์อะไรเลย นิสัยของพวกไม่มีแชมป์ก็จะเป็นแบบนั้น ทุกเกมต้องจริงจัง ไม่มีเกมกระชับมิตร ผมอยากได้ยินปฏิกิริยาของเลกา เซเรีย อา ด้วยเช่นกัน เพราะนั่นเป็นการวิจารณ์ที่เป็นกลางและตรงไปตรงมาที่สุด”

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า “เกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ก็คือเกมถัดไปสำหรับผมอยู่เสมอ ตั้งแต่ผมเริ่มเป็นโค้ชมืออาชีพมานะครับ มันก็เป็นเช่นนั้นเช่นเดิม เป็นมานานแล้ว ผมกล้าพูดว่าสลาเวีย ปรากเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีการจัดการที่ดี มีคุณภาพทั้งเกมรุกและเกมรับ พวกเขามีโค้ชที่ดี มีสนามกีฬาที่สวยงาม”