รีส เจมส์ ยอมรับ มันรู้สึกเหมือนกับว่า โลกต่อต้านผม

รีส เจมส์ ยอมรับ “มันรู้สึกเหมือนกับว่า โลกต่อต้านผม”

รีส เจมส์ ฟูลแบ็กของทีม เชลซี ได้เปิดใจเกี่ยวกับคืนวันที่ยากลำบากของเขา ในฤดูกาลนี้ วิงแบ็กชาว อังกฤษ ที่เล่นในเชิงรุกรายนี้ ไม่ได้ลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาล เนื่องจากปัญหาหลายๆอย่าง เจมส์ เพิ่งจะกลับมาลงเล่นในสนามได้อีกครั้งในเดือน เมษายน แต่ก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นร้อยหวายในเวลาต่อมา “อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบต่อผมมากมาย เมื่อผมไม่ได้ลงเล่น ผมรู้สึกเหมือนกับว่า โลกต่อต้านผม” เจมส์ เขียน

สิ่งที่เล็กน้อยที่สุดจะส่งความบ้าคลั่งมาให้กับผม มันไม่ถูกต้องหรือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ผมพยายามอย่างหนัก แต่ทางด้านสภาพจิตใจแล้ว มันยาก ยากมาก และเหนื่อยมาก โลกภายนอกคิดแบบนี้ ‘ชีวิตในวงการฟุตบอล’ เป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบ มาให้ผมบอกกับคุณเถอะ มันห่างไกลจากสิ่งนั้นมาก ผู้คนมากมายจะไม่มีทางรู้ว่า มันเป็นอย่างไร แต่มันเป็นการเดินทางที่บ้ามาก เต็มไปด้วยการขึ้นๆลงๆ

“ผมอยู่ที่ไหน (ในตอนนี้) จุดตกต่ำที่สุดของความตกต่ำของผมในการค้าแข้งของผมจนถึงตอนนี้ มันโคตรแย่ แต่ด้วยการทำงานอย่างหนักและความอดทน สิ่งต่างๆพัฒนาขึ้น ถ้าหากว่าไม่มีอุปสรรค จะไม่มีทางเติบโตขึ้น!”

เจมส์ ในวัย 23 ปี ถูกเลื่อนชั้นขึ้นมาจากระดับเยาวชนสู่ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ในปี 2018 และพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นเรื่อยๆจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตอนนี้ ต้องมาดูกันว่า รีส เจมส์ จะสามารถช่วยให้ทีม เชลซี กลับมาอยู่ในจุดที่พวกเขาสมควรอยู่หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า