รีซ เจมส์ ยังคงต้องการอยู่กับ เชลซี แม้ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

รีซ เจมส์ ยังคงต้องการอยู่กับ เชลซี แม้ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ

รีซ เจมส์ ยังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับ เชลซี และไม่สนใจข้อเสนอที่มีเข้ามาจากสโมสรอื่นๆ หลังจากที่มีรายงานข่าวจากสเปนได้ออกมาเปิดเผยว่า เรอัล มาดริด จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองหลังของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์หน้า และยังมีบางรายงานข่าวที่ระบุด้วยว่า รีซ เจมส์ ได้รับการอนุมัติให้ย้ายไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว แต่ในทางกลับกันรายงานข่าวจากอังกฤษกลับมีความเชื่อมั่นว่า เชลซี ไม่ได้ต้องการที่จะปล่อย รีซ เจมส์ ออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์

รีซ เจมส์ ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี เมื่อ 6 ปีที่แล้ว และพวกเขาได้พูดคุยอย่างเปิดเผยถึงความปรารถนาของเขาที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับ เชลซี และมุ่งความสนใจไปที่การพาทีม เชลซี รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านปีที่วุ่นวายจากการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสรใหม่มาอยู่ภายใต้ความดูแลของ ท็อดด์ โบห์ลีย์

แน่นอนว่า รีซ เจมส์ เป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ มาอย่างต่อเนื่อง แต่รายงานข่าวใกล้ชิดก็ยังคงยืนยันว่า รีซ เจมส์ มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการเล่นให้กับ เชลซี นอกจาก เรอัล มาดริด แล้ว รีซ เจมส์ ยังเคยถูก บาร์เซโลน่า จับตามอง ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค และ โทมัส ทูเคิล ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดการทีมของ เชลซี มาก่อนก็อยากกลับมาร่วมงานกับนักเตะวัย 23 ปีรายนี้อีกครั้ง แต่ดูเหมือนว่าการย้ายออกจาก เชลซี จะเป็นเรื่องยากในตอนนี้