ฮาร์วีย์ เอลเลียต ต้องการให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปจนเลิกเล้นฟุตบอล

ฮาร์วีย์ เอลเลียต ต้องการให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปจนเลิกเล้นฟุตบอล

ฮาร์วีย์ เอลเลียต นักเตะกองกลางของ ลิเวอร์พูล ต้องการให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยู่ที่แอนฟิลด์ไปตลอดชีวิตการเล่นฟุตบอลอาชีพของเขา หลังจากได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจาก อัล อิตติฮัด และคาดว่าสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย น่าจะยังคงต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้อีกครั้งเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยเขาไม่เคยยิงได้น้อยกว่า 19 ประตูในหนึ่งฤดูกาลใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2017 และเขายังยิงได้ 30 ประตูขึ้นไปในการแข่งขันทุกรายการในสี่จากหกฤดูกาลเต็มของเขาจนถึงปัจจุบัน ด้วยการทำ 2 แอสซิสต์ในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นักเตะทีมชาติอียิปต์รายนี้ยังทำประตูและแอสซิสต์รวมกันได้ 200 ประตูใน พรีเมียร์ลีก โดยมีเพียง เธียร์รี อองรี เท่านั้นที่สามารถทำสถิติได้เท่ากับเขา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นผู้เล่นที่ได้รับความสนใจอย่างมากจาก อัล อิตติฮัด สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย โดยพวกเขาได้มีการยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์ แต่ ลิเวอร์พูล ยังคงปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวและไม่ขายผู้เล่นของพวกเขา แต่อย่างไรก็ตามสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย น่ากจะกลับมาพร้อมกับข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านปอนด์ ซึ่งจะเป็นตัวเลขที่ทำลายสถิติการซื้อขายนักเตะในตลาดโลกด้วย และคาดว่าตัวเลขดังกล่าวน่าจะเป็นจำนวนเงินที่มากพอที่ ลิเวอร์พูล สามารถตอบรับข้เสนอได้