เอริค เทน ฮาก รอวันที่ โซเฟียน อัมราบัต กลับมาฟิตสมบูรณ์และลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก รอวันที่ โซเฟียน อัมราบัต กลับมาฟิตสมบูรณ์และลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาอยากเห็นนักเตะใหม่อย่าง โซเฟียน อัมราบัต กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เพราะเขาสามารถเข้ามาเติมเต็มอะไรบางอย่างที่ยังขาดอยู่ในทีมชุดปัจจุบันของเขาได้ โซเฟียน อัมราบัต ได้ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และสุดท้ายเขาก็ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติโมร็อกโกเพื่อพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บ

เอริค เทน ฮาก ได้ตอบคำถามสื่อของสโมสรเมื่อถูกถามว่ากองกลางรายนี้สามารถลงเล่นเกมเจอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้หรือไม่ เขาตอบว่า “โซเฟียน อัมราบัต กลับมาจากแคมป์ทีมชาติด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ดังนั้นเขาจะยังไม่พร้อมลงเล่นให่้กับทีมในเกมที่จะถึงนี้ แต่ผมคืดว่าเขาน่าจะใช้เวลาอีกไม่นานเพื่อที่จะได้ลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก”

การทำให้ โซเฟียน อัมราบัต กลับมาฟิตและมีสุขภาพดีเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญอันดับแรกของ เอริค เทน ฮาก เนื่องจากเขาเชื่อว่านักเตะกองกลางรายนี้มีทักษะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังขาดไปในฤดูกาลนี้

เขากล่าวว่า “สิ่งที่เราพลาดในทีมของเราคือคนที่จะเขามาซัพพอร์ต คาเซมิโร่ ในตำแหน่งกองกลางตัวรับ และเขาก็เป็นหนึ่งคนที่เราต้องการมาเติมเต็มในส่วนนี้ บางทีผู้เล่นคนนึงอาจจะลงเล่นมากเกินไป ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีผู้เล่นที่คอยมาผลัดเปลี่ยนกันลงสนาม และ โซเฟียน อัมราบัต ก็น่าจะเป็นคนที่สามารถเล่นกับ คาเซมิโร่ ได้ เนื่องจากเขาก็เป็นผู้เล่นคนนึงที่มีความสามารถหลากหลาย”