ยูเว่ พิจารณาวางแผนดึง ลูกากู

ยูเว่ พิจารณาวางแผนดึง ลูกากู

มีการรายงานว่ายูเวนตุส สนใจที่จะคว้าตัวศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง โรเมลู ลูกากู สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมเจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ประสบปัญหาโดยไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ หลังจากย้ายมาอยู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จากถิ่นคูดิสัน ปาร์ค ของเอฟเวอร์ตัน กัลโช่เมอคาโต้ สื่อชื่อดังในแดนมักกะโรนีรายงานว่า ยูเวนตุสเชื่อว่า ศูนย์หน้าวัย 25 ปี จะเป็นตัวแทนระยะยาวของมาริโอ มานซูคิช ในอนาคต ลูกากูไม่มีชื่อในเกมที่ต้นสังกัดมีการปรับเปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นนัดแรก โดยมี โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามารับตำแหน่ง

ศูนย์หน้าร่างยักษ์ดูเหมือนจะไม่กลับมาลงเล่นให้กับทีมจนสิ้นเดือนนี้เลยทีเดียว และจะไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดในช่วงตารางการแข่งขันที่อัดแน่นช่วงนี้ โซลชาร์ทำผลงานให้กับนัดแรกของทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปชนะคาร์ดิฟฟ์ถึงถิ่น 5-1 ซึ่งเป็นเกมแรกที่ทีมสามารถทำได้ 5 ประตู หลังจากที่ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน ประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ มาร์คัส แรชฟอร์ด คือตัวเลือกในเกมรุกในการแทนที่ลูกากู จากการทำทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ผู้นี้ ยูไนเต็ดจะต้องพบกับฮัดเดอร์ฟิลด์ในเกมบ๊อกซิ่ง เดย์ ก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือนของบอร์นมัธในวันที่ 30 ธันวาคม พลพรรคเรด
เดวิลส์ จะเริ่มต้นปี 2019 ด้วยการไปเยือนนิวคาสเซิลในวันที่ 2 มกราคม ก่อนที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเรดดิ้ง ในศึกเอฟเอ คัพ ใน 3 วันต่อมา