โบนุชชี่ ปราการหลังของทีม ยูเว่ ยัน อิตาลีจะต้องพบกับความสุขและความสามัคคีอีกครั้ง

โบนุชชี่ ปราการหลังของทีม ยูเว่ ยัน อิตาลีจะต้องพบกับความสุขและความสามัคคีอีกครั้ง

ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังของทีม ยูเวนตุส ออกมาเตือนทุกๆคนให้ใจเย็นลงหลังจากที่พวกเขาพาทีมชาติอิตาลีทำได้เพียงบุกเสมอกับทีมชาติไอร์แลนด์เหนือไป 0 ประตูต่อ 0จากผลลัพธ์ในเกมนี้ส่งให้ทีมชาติอิตาลีต้องไปเล่นในศึกเพลย์ออฟในเดือนมีนาคมปีหน้า เพื่อชิงตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าร์ต่อไป“สิ่งแรกที่ผมคิดถึงก็คือเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้ให้ทำ แค่มองไปข้างหน้าถึงเดือนมีนาคม กับเกมแรกที่ยากลำบาก และหวังว่าจะมีอีก 3 วันหลังจากนั้น” โบนุชชี่ กล่าวกับ RAI Sport

“พวกเราต้องชาร์ตแบตเตอรี่ในตัวเองอีกครั้งหนึ่ง ทั้งในเรื่องของร่างกายและจิตใจ ค้นพบความมุ่งมั่นและความสุขในฟุตบอลของพวกเราอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งพวกเราเคยมีมันในการแข่งขันฟุตบอลยูโรครั้งที่ผ่านมา พวกเราเคยเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกสนาน และไม่มีความกดดันที่จะต้องพิสูจน์บางอย่าง บางทีการที่ได้เป็นแชมป์ในศึกยูโรครั้งล่าสุดอาจจะเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างเหล่านั้นไปโดยที่พวกเราไม่รู้ตัวพวกเราต้องโยนความกดดันเหล่านั้นทิ้งไป และเล่นมันด้วยความอิสระ ไม่เช่นนั้น พวกเราจะคาดเดาไปเอง”

“ผมมั่นใจว่าถ้าหากพวกเราค้นพบความสนุกในการเล่นฟุตบอลและความสามัคคีในฐานะทีมอีกครั้งหนึ่ง พวกเราจะไม่เพียงแต่ได้เข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกเท่านั้น แต่พวกเราจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้อีกด้วย” จะต้องมาคอยดูกันว่าในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ แชมป์ยูโรครั้งล่าสุดอย่างทีมชาติอิตาลี จะสามารถชิงตั๋วเพื่อเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาต้าร์ได้หรือไม่