ยาซีน อัดลี่ ดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่าที่ มิลาน

ยาซีน อัดลี่ ดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่าที่ มิลาน

ยาซีน อัดลี่ ดีใจที่ได้เข้าร่วมกับทีม เอซี มิลานกองกลางรายนี้ ได้ใช้เวลาเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยสัญญายืมตัวกับทีม บอร์กโดซ์“ผมเคยอยู่ในอคาเดมี่ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง กับบาโล-ตูเร่ และ เมญอง , ไมค์ แก่กว่าผมเล็กน้อย ซึ่งผมได้เห็นเขาเล่นมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อผมยังหนุ่มอยู่ ผมได้ลงเล่นในช่วงเวลาสั้นๆแทนที่ โฟเด้ ดังนั้น พวกเราจึงรู้จักกันบ้างอยู่แล้ว แต่ที่นี่ พวกเราสามารถรู้จักกันและกันได้ดียิ่งขึ้น มันเป็นสถานที่ที่มหัศจรรย์ที่จะได้เล่นร่วมกับนักเตะที่มาจากกรุง ปารีส คนอื่นๆ” เขากล่าว

“ผมรู้จัก อิสมาเอล (เบนนาเซอร์) เป็นอย่างดี , พวกเรามีตัวแทนคนเดียวกัน และรู้จักกันมาเป็นเวลานาน ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม อาจจะเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในตอนนี้ สิ่งที่เขาทำนั้นน่าเหลือเชื่อ และผมมั่นใจว่า เขาสามารถทำได้ดีขึ้น เพื่อแสดงให้ทุกๆคนเห็นว่าเขาสามารถทำได้ กลายเป็นคนที่สำคัญในโลกของฟุตบอล”มีบางคนที่เปรียบเทียบ อัดลี่

เป็นเหมือนกับ ซีเนอดิน ซีดาน ที่อายุน้อย และเขาได้กล่าวเสริมว่า “ซีดาน เป็นนักเตะที่ผมชื่นชมเป็นอย่างมาก และได้ดูเขามากมาย ผมเล่นให้กับทีม บอร์กโดซ์ เป็นเวลา 3 ปี และลงเล่น 100 เกมใน ลีกเอิง ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ ในตอนนี้ ผมมาสู่สโมสรที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมกับกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม ในตอนนี้ ผมต้องทำตัวให้คุ้นเคย และพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้จัดการทีม และทีม และได้รับตำแหน่งในทีมชุดใหญ่”