ซามีร์ ฮันดาโนวิช ดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์

ซามีร์ ฮันดาโนวิช ดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์

ซามีร์ ฮันดาโนวิช ดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 1 ปี กับทีม อินเตอร์มิลานฮันดาโนวิช ย้ายเข้าสู่ทีม อินเตอร์มิลาน ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นกำลังที่สำคัญให้กับ เนราซซูร์รี่ จนถึงตอนนี้กัปตันของทีม อินเตอร์มิลาน ที่อายุ 37 ปีแล้วในตอนนี้ จะอยู่กับทีม อินเตอร์มิลาน ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง“มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้หวนคิดถึงความรู้สึกบางอย่าง10 ปีที่แล้ว ผมเข้าร่วมกับสโมสรชั้นนำ และผมยังคงอยู่ที่สโมสรชั้นนำ” เขากล่าว

“ผมมีความสุขและภาคภูมิใจมาก ที่ได้เป็นนักเตะของทีม อินเตอร์มิลาน และกัปตันของสโมสรนี้ มันเป็นสิทธิพิเศษที่จะได้ไปต่อสำหรับผม การเล่นให้กับทีม อินเตอร์มิลาน หมายถึงการมีความปรารถนาที่จะชนะที่ยิ่งใหญ่ , ประวัติศาสตร์ได้แสดงให้พวกเราเห็นว่า พวกเราเล่นเพื่อคว้าถ้วยรางวัลที่นี่นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม พวกเราถึงอยู่ที่นี่ และพวกเรายังหวังอีกว่า นักเตะคนอื่นๆที่เข้าร่วม จะแข่งขันเพื่อคว้าถ้วยรางวัลด้วยเช่นกัน”

“ผมสามารถพูดได้ว่า ผมได้เติบโตขึ้นในฐานะคนๆหนึ่ง และนักฟุตบอล , สิ่งต่างๆมากมายได้เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ผมย้ายเข้ามา นักเตะมากมาย , ผู้จัดการทีม และเจ้าของทีม แต่สิ่งที่สำคัญก็คือ ทีม อินเตอร์มิลาน ยังคงพัฒนาต่อไปพวกเราได้พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก และพวกเราต้องทำทุกๆสิ่งเพื่อที่จะมั่นใจได้ว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะพัฒนาขึ้นต่อไป”ต้องมาดูกันว่า ซามีร์ ฮันดาโนวิช จะช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน คว้าความสำเร็จได้หรือไม่ในฤดูกาลหน้า