มิลส์ยกนิ้ว น้ามู-ซาร์รี่ จัดการกับความขัดแย้งได้อย่างยอดเยี่ยม

มิลส์ยกนิ้ว น้ามู-ซาร์รี่ จัดการกับความขัดแย้งได้อย่างยอดเยี่ยม

แดนนี่ มิลส์ อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่องการรับมือกับสถานการณ์ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาของกุนซือของทีมเชลซีอย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ และโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์โก้ รานนี่ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซีแสดงอาการดีใจที่เป็นการยั่วยุต่อกุนซือทีมเยือนอย่าง มูรินโญ่ ในจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลีย์ ยิงประตูให้กับทีมสิงหบลูส์ จนเกิดการกระทบกระทั่งกันในเกมที่ผ่านมา

มิลส์เชื่อว่าการดีใจของรานนี่เป็นการกระทำที่ล้ำเส้นและอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษได้เปิดเผยกับ Sky Sports ว่า “ผมเข้าใจดี มันคือนาทีสุดท้ายของเกม คุณได้ประตูตีเสมอ มันทำให้รู้สึกว่าคุณเป็นผู้ชนะ การที่คุณวิ่งลงไปที่เส้นข้างสนามมันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรเท่าไหร่นะ แต่ผมคิดว่าตอนที่เขาวิ่งกลับมาและเขามองไปที่ม้านั่งสำรองของแมน ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาพูดอะไรบางอย่างและแสดงท่าดีใจอีกครั้ง เขาพยายามจะยั่วยุเขาอย่างชัดเจน”

“ผมคิดว่าพวกเขาจัดการกับเหตุการณ์นี้ได้ดีเลยนะ คุณสามารถบอกได้เลยว่าพวกเขามีความเคารพต่อกันและกันที่สูงมากๆ มูรินโญ่ไม่แฮปปี้กับปฎิกิริยาที่สองของเขาและซาร์รี่ก็ได้ออกมาขอโทษ จัดการเหตุการณ์นั้นและบอกว่าเขาจะจัดการกันภายในอีกครั้งหนึ่ง”