พ่อพระ น้ามู กระโดดป้อง รานนี่ ไม่สมควรโดนปลด

พ่อพระ น้ามู กระโดดป้อง รานนี่ ไม่สมควรโดนปลด

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่าเขาไม่แฮปปี้กับการลงโทษที่ มาร์โก รานนี่ ได้รับในจังหวะที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซีประพฤติตัวไม่เหมาะสมในเกมที่ เชลซี ทำได้แค่เพียงเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ที่ผ่านมา รานนี่ กลายเป็นประเด็นดังทันทีหลังจากที่เขาแสดงอาการดีใจที่เหมือนเป็นการยั่งยุกุนซือของทีมเยือนอย่าง มูรินโญ่ ในจังหวะที่ รอสส์ บาร์คลีย์ ยิงประตูตีเสมอกับทีมพวกเขาในนาทีสุดท้าย อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ได้ออกมายอมรับคำขอโทษจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่และรานนี่หลังเกมดังกล่าว และเชื่อว่าการเรียกร้องให้ปลดผู้ช่วยของซาร์รี่ออกจากทีมไปเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

“ผมอยากจะขอบคุณซาร์รี่สำหรับความสัตย์จริงของเขา” มูรินโญ่กล่าว “ผมอยากจะขอบคุณเชลซีสำหรับความสัตย์จริงของพวกเขาเช่นกัน – แต่ผมไม่แฮปปี้กับการลงโทษที่เกินกว่าเหตุของเด็กหนุ่มคนนั้น ผมไม่คิดว่าเขาสมควรได้รับการลงโทษมากกว่าที่เขากำลังได้รับ เขาขอโทษต่อผมแล้ว ผมยอมรับคำขอโทษของเขา ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมไม่คิดว่าเขาสมควรถูกปลดออกจากตำแหน่ง ผมไม่คิดว่าเขาสมควรได้รับการลงโทษที่มากกว่านี้ นอกเหนือจากสิ่งที่สโมสรได้ลงโทษเขา”

“เรื่องราวทั้งหมดมันจบตั้งแต่ตอนที่เข้ามาขอโทษกับผม ปล่อยให้เด็กหนุ่มเขาทำงานต่อไป ทุกคนมีความผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น – ผมเองก็สร้างความผิดพลาดมากมายเหมือนกัน”