มิกกี้ ฟาน เดอ เวน ต้องการย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน ต้องการย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

ยังไงก็ไปพรีเมียร์ลีกแน่นอน! มิกกี้ ฟาน เดอ เวน ปราการหลังดาวรุ่งของทีม โวล์ฟสบวร์ก ได้ตกเป็นข่าวว่าเขาอาจจะกำลังมุ่งหน้าสู่อังกฤษ โดยเขาอยากย้ายมาเล่นให้กับทีมฟุตบอลในระดับพรีเมียร์ลีก ทีมใดทีมหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นกลุ่มทีมท็อปซิกซ์ของลีกอีกด้วย เซ็นเตอร์แบ็คอายุน้อยรายนี้ เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม ลิเวอร์พูล มาก่อนด้วย แต่ตอนนี้ดูท่าทางว่ามันจะมีโอกาสมากเลยทีเดียว ที่เขาจะได้ลงเอยกับทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส ซึ่งมีการผ่องถ่ายเลือดใหม่และมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชด้วยพอดี

ไมค์ แวร์ไวจ์ นักข่าวชาวดัตช์ของ De Telegraaf ได้แต่ยืนยันว่า ฟาน เดอ เวน จะย้ายออกจากโวล์ฟสบวร์กอย่างแน่นอน โดยมีการระบุว่าตอนนี้ ฟาน เดอ เวน ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทางสเปอร์สไปแล้ว สเปอร์สในเวลานี้ จะต้องหาทางเจรจาค่าตัวของ ฟาน เดอ เวน กับทางโวล์ฟสบวร์กให้ลงตัวเท่านั้น แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นใหญ่อย่างแน่นอน เพราะคาดว่า สเปอร์ส จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้อย่างไม่มีข้อแม้อย่างแน่นอน

ฟาน เดอ เวน จะเป็นหนึ่งในแข้งดังหลาย ๆ คนที่สเปอร์สได้เซ็นสัญญาเอาตัวมาร่วมทัพ ตามคำรีเควสต์ของ อังเก้ ปอสเตโกกลู หัวหน้าโค้ชของทีม สเปอร์ส ที่เคยระบุเอาไว้ในช่วงซัมเมอร์ สโมสรดังแห่งถิ่นลอนดอนเหนือกำลังมีการเปลี่ยนแปลงอยู่หลายๆอย่าง หลังจากพวกเขาเพิ่งจะผ่านฤดูกาลที่น่าผิดหวังไป ซึ่งสเปอร์สไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ มันจึงทำให้พวกเขาร่วงหล่นจากแชมเปี้ยนส์ลีกไปเล่นแค่บอลถ้วยยูโรป้าลีกเท่านั้น