นาธาน แพตเตอร์สัน ประกาศ จะทำให้ ไดช์ วางใจและใช้งานลงสนามมากขึ้น

นาธาน แพตเตอร์สัน ประกาศ จะทำให้ ไดช์ วางใจและใช้งานลงสนามมากขึ้น

นาธาน แพตเตอร์สัน ดาวรุ่งตัวริมเส้นของทีม เอฟเวอร์ตัน ได้ยืนยันว่าความต้องการของ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีมที่กำลังเคี่ยวเข็ญเขาอยู่นั้น ไม่ได้ยากเกินกว่าที่เขาจะรับมือได้ ฟูลแบ็คตีนซ้ายรายนี้ได้กล่าวว่า เขารู้ดีว่าเขาต้องรอคอยเวลาและโอกาสอีกหน่อย เพื่อที่จะได้โชว์ศักยภาพที่แท้จริงให้ไดช์ได้เห็น

เขาคือนักเตะที่เอฟเวอร์ตันทำการเซ็นสัญญาเอาตัวมาจาก กลาสโกว เรนเจอร์ส ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งตัวของ แพตเตอร์สัน ก็ยังเชื่อมั่นว่าเขามีคุณภาพมากพอที่จะได้รับโอกาสในการลงสนาม และคว้าตำแหน่งฟูลแบ็คตัวจริงในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

แพตเตอร์สัน ได้บอกกับ Evertonfc.com ว่า “ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมต้องการอะไรจากนักเตะ และจากฟูลแบ็คของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผมและอีกหลายๆคน สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเขาต้องการให้เราเล่นอย่างไร และเขาต้องการอะไรจากผมด้วย เราเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่า เขาชอบอะไร อยากให้ผมทำงานในสนามซ้อมอย่างไร และเราจะรักษาระดับการเล่นที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไรด้วย”

“คุณย่อมสามารถเห็นโอกาสในการลงสนามได้มากขึ้น ถ้าคุณได้ลงเล่น และทำผลงานได้ดีแถมยังช่วยทีมได้ชัยชนะ มันคือช่วงเวลาที่ดี ยิ่งเมื่อคุณชนะ คุณจะมีความสุขอย่างมากแน่นอน และราวกับว่าคุณกำลังใช้ชีวิตอยู่บนจุดสูงสุด แต่อย่าลืมนะว่าคนอย่าง ไดช์ ไม่ได้พอใจแค่นี้แน่ เขาจะให้เราเปลี่ยนไปโฟกัสยังเกมต่อไปอย่างรวดเร็ว เพื่อชัยชนะในเกมต่อไป สิ่งสำคัญคือเราต้องรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้ได้”