มาเน่เอ่ยอำลา เดอะ ค็อป! ขอบคุณที่สนับสนุนตนมานาน – ทิ้งท้าย มีปีกระดับโลกหลายคนเล่นแทนตนได้

มาเน่เอ่ยอำลา เดอะ ค็อป! ขอบคุณที่สนับสนุนตนมานาน - ทิ้งท้าย

ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เหมือนจะว่างหลังจากย้ายทีม เมื่อเจ้าตัวได้เขียนข้อความถึงเหล่าแฟนบอลผู้สนับสนุนสโมสร หลังจากที่มาเน่ได้ย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคแล้วมาเน่ ประกาศอำลา “หงส์แดง” เพื่อย้ายไปเล่นให้บาเยิร์น มิวนิคในสัปดาห์นี้ โดยเขาได้เซ็นสัญญาไปค้าแข้งกับยักษ์ใหญ่แชมป์ลีกเยอรมัน 10 สมัยซ้อนอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้

วิงเกอร์ชาวเซเนกัล ตอนแรกนั้นเขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับลิเวอร์พูล แต่เพราะไม่สามารถตกลงขยายสัญญากันได้ มันเลยทำให้ มาเน่ ย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคที่ตามจีบเขามานานจนได้ในการให้สัมภาษณ์เพื่อกล่าวอำลาสโมสรกับเว็บไซต์ของสโมสรนั้น มาเน่กล่าวว่าดิโอโก้ โชต้าและหลุยส์ ดิแอซ สองปีกตัวเก่งของสามารถเข้ามาแทนที่ตัวของเขาในทีมได้แน่นอนเขากล่าวว่า: “ว้าว! แน่นอนเลยล่ะ บ็อบบี้และโม [ฟิมิโน่และซาลาห์] เป็นนักเตะที่โคตรเทพมาก! ผมคิดว่าผมไม่มีความลับอื่นใดอีก เพราะการเล่นร่วมกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ พวกเขาทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับผม”

“ผมคิดว่าผมก็แค่อยากสนับสนุนสิ่งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บ็อบบี้ ที่เป็นคนทำแอสซิสต์และสร้างพื้นที่ว่างให้ผมและ โม ได้อยู่เสมอ ผมคิดว่ามันช่างน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผู้เล่นสองคนนี้คือตำนานลิเวอร์พูล แล้วก็ยังคงมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอีกหลายคนยังอยู่ และตอนนี้คุณมี ดิโอโก้ และ ดิแอซ ด้วยอีก – ว้าว , ช่างเป็นผู้เล่นที่โหดอะไรปานนั้น!ถึงแฟนบอลลิเวอร์พูลทุกคนด้วยนะครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี”