อำลาทุกคนแล้ว! มาเน่เซย์ กู๊ดบาย คล็อปป์ทางข้อความเรียบร้อย ก่อนไปบาเยิร์น

มาเน่เซย์ กู๊ดบาย คล็อปป์ทางข้อความเรียบร้อย ก่อนไปบาเยิร์น

ลาก่อนครับบอส! ซาดิโอ มาเน่ อดีตสตาร์ของลิเวอร์พูล ได้กล่าวอำลาผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านข้อความแล้ว เมื่อเจ้าตัวจะต้องย้ายไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค ปีกซ้ายเซเนกัลได้ย้ายออกจากสโมสรลิเวอร์พูล หลังจากคว้าแชมป์บอลถ้วย 2 รายการในฤดูกาลล่าสุดกับลิเวอร์พูล แล้วตัวของเขาก็ได้เซ็นสัญญากับยักษ์ใหญ่แห่งลีกเยอรมันอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในสัปดาห์นี้

มาเน่ ได้ใช้เวลาหกปีที่ผ่านมากับลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอคัพ และคาราบาวคัพ ซึ่งจากตลอดหลายปีที่ผ่านมาเขาทั้งยิงและแอสซิสต์ได้มากมาย ประสบความสำเร็จอย่างสูงก่อนจะอำลาทีมลิเวอร์พูลเพื่อไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ในที่สุดเมื่อโดนถามถึงข้อความอำลาถึง คล็อปป์ และเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาเน่ก็ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ใช่ แน่นอน (พูดอำลากับทุกคน)หลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ ผมก็ส่งข้อความยาวถึงทุกคนซึ่งเป็นเรื่องปกติในเวลาที่เราจะมีการอำลากัน”

“พวกเขาเศร้าเหมือนกัน ผมก็ด้วย แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตนักเตะอาชีพ มีพบต้องมีจากเราแค่ต้องยอมรับมัน แต่เราก็จะไม่มีวันลืมกันและกัน เราอยากที่จะกลับมาเจอกันใหม่ ในวันที่พวกเราได้กลายเป็นคู่ต่อสู้ มันจะเป็นการต่อสู้ที่สมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน”ทั้งนี้ยังไม่มีการประกาศชัดเจนว่า มาเน่ จะได้เสื้อหมายเลขอะไรไปใส่ในทีมบาเยิร์น มิวนิค โดยเฉพาะเสื้อเบอร์ 10 ที่ซึ่ง เลอรอย ซาเน่ ถือครองอยู่