มาร์เซโล่ เผย มูรินโญ่ รีเทิร์นหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องของเขา

มาร์เซโล่ เผย มูรินโญ่ รีเทิร์นหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องของเขา

ผู้จัดการทีมรายนี้มีข่าวลือไม่น้อยว่าจะกลับไปรับงานในสเปนอีกครั้ง หลังจากที่ถูกปลดจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์เซโล่ กองหลังของสโมสรเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า ไม่ใช่เรื่องที่เขาจะมาพูดเองได้ ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้กลับมารับงานที่เรอัล มาดริด อีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่กุนซือรายนี้พึ่งถูกปลดออกจากสโมสรปีศาจแดง มาร์เซโล่ เป็นนักเตะตัวหลักของโชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่ยังรับงานกุนซือให้กับทีมราชันชุดขาว โดยเขาพาทีมคว้าแชมป์ลาลีก้า สเปน และโกคา เดล เรย์ ได้ด้วยเมื่อมาร์เซโล่ ถูกถามว่าเขาอยากให้กุนซือรายนี้กลับมาทำงานที่เรอัล มาดริด อีกครั้งหรือไม่ มาร์เซโล่ก็ได้ตอบกลับไปว่า

“การที่เขาถูกปลดออกจากสโมสรเป็นอะไรที่น่าเศร้ามากๆ เพราะเขาเป็นกุนซือที่ดี ดังนั้นการที่กุนซือดีๆ แต่ไม่มีงานมันน่าเศร้าจริงๆ” มาร์เซโล่ กล่าว

“แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมาพูดเอาเองได้หรอกว่าเขาจะกลับมารับงานที่เรอัล มาดริด อีกครั้งหรือไม่ แต่สำหรับผมแล้วตอนที่เขามาคุมทีมผมรู้สึกแฮปปี้มากๆที่ได้ร่วมงานกับเขา และขอบคุณทุกสิ่งที่เขาเคยได้ทำให้กับสโมสรของผม”

ตอนนี้มาดริด กำลังเตรียมตัวลงเล่นในโปรแกรมศึกชิงแชมป์สโมสรโลกอยู่ที่ประเทศ ยูเอเอ โดยต้องลงเล่นเจอกับคาชิมาร์ แอนท์เลอร์ ในรอบรองชนะเลิศในวันนี้