“ผมจะทำบางสิ่งกับสโมสร” มาร์เซโล่ กล่าว

“ผมจะทำบางสิ่งกับสโมสร” มาร์เซโล่ กล่าว

กัปตันทีมที่กำลังจะย้ายออกจากทีม เรอัล มาดริด อย่าง มาร์เซโล่ กล่าวว่า เขาจะไม่ตัดความสัมพันธ์กับสโมสรอย่างสิ้นเชิงกองหลังชาว บราซิลเลี่ยน รายนี้ มีฤดูกาลสุดท้ายที่ยอดเยี่ยมกับทีม เรอัล มาดริด เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับ ลอส บลังกอส และเขาเป็นนักเตะที่คว้าถ้วยรางวัลได้มากที่สุดของทีมมาร์เซโล่ จะย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว หลังจากที่สัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงในเดือนหน้ามาร์เซโล่ ได้เผยว่า เขามีแผนที่จะเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า

แต่หลังจากที่คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ เขาได้กล่าวว่า “นี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตของผม ที่สโมสรที่ดีที่สุดในโลก“วันนี้ไม่ใช่วันสำหรับความเสียใจ แต่เป็นวันของความสุข เนื่องจากว่า พวกเราคว้าถ้วยรางวัลของการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลกได้อีกครั้ง ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่พวกเรามีที่นี่ ผมแค่ต้องการพูดสิ่งหนึ่ง อนาคตของทีม เรอัล มาดริด อยู่ในมือของนักเตะอายุน้อยที่ยอดเยี่ยม ฮาลา มาดริด!”

“มันเป็นจุดจบของยุคของผม แต่ผมจะทำบางสิ่งกับสโมสร ผมมีประสบการณ์ 16 ปีแห่งความสุข ที่สโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และผมไม่เคยคิดว่า ผมจะคว้าได้ถึง 25 ถ้วยรางวัล ทีม เรอัล มาดริด มีความหมายเป็นอย่างมาก ตั้งวันแรกที่คุณย้ายเข้ามา”ต้องมาติดตามกันว่า มาร์เซโล่ จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังจากที่เขาหมดสัญญากับทีม เรอัล มาดริด อย่างสมบูรณ์แล้ว