เรอัล มาดริด หวังเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในฤดูกาลหน้า

เรอัล มาดริด หวังเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในฤดูกาลหน้า

โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร ลาสเตร สมาชิกบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด เปิดใจเกี่ยวกับแผนการของสโมสรในการไล่ล่าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในปี 2024 โดยซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นผู้เล่นคนแรกๆ ที่ เรอัล มาดริด อยากได้มาร่วมทีมด้วยมานานแล้ว และสโมสรทางฝั่งสเปนก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ แบบไร้ค่าตัวได้หลังจากที่สัญญาฉบับปัจจุบันของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หมดลงหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

ท่ามกลางความกลัวว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จึงตัดสินใจขาย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าในตอนนั้นไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก เรอัล มาดริด โดยคาดว่าเหตุผลดังกล่าวน่าจะมาจากเรื่องราคาค่าตัวที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการขายผู้เล่ยของเขานั้นมีมูลค่าสูงเกินไป พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะรอเพื่อเซ็นสัญญากับผู้เล่นแบบฟรีๆ ในปี 2024 แทน

โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร ลาสเตร กล่าวว่า “มันมีโอกาสและไม่มีโอกาสที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หากเขายเายมาอยู่กับทีมของเรา เขาต้องยอมเสียโบนัสซึ่งเป็นจำนวนมหาศาลหลังจากที่เขาได้ตกลงไว้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จำนวนเงินที่ต้องจ่ายเพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เมื่อปีก่อนนั้นมันบ้ามาก มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เมื่อปีก่อน แม้ว่า เรอัล มาดริด จะยังไม่สามารถหาผู้เล่นที่เข้ามาทดแทนในตำแหน่งของ คาริม เบนเซม่า ได้ก็ตาม”