อาร์เซนอล วางแผนให้ บูกาโย่ ซาก้า ฟิตทันในเกมที่จะพบกับ เชลซี

อาร์เซนอล วางแผนให้ บูกาโย่ ซาก้า ฟิตทันในเกมที่จะพบกับ เชลซี

อาร์เซนอล มีความหวังว่า บูกาโย่ ซาก้า จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายได้ทันเวลาที่พวกเขาจะลงสนามพบกับคู่แข่งอย่าง เชลซี ในวันที่ 21 ตุลาคม นักเตะกองกลางรายนี้ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในช่วงครึ่งแรกของเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ ล็องส์ ด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่แล้วในการแข่งขันรอบคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ลีก

แม้ว่า มิเกล อาร์เตต้า จะเผยว่าเขากำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บก่อนที่จะเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ บูกาโย่ ซาก้า ก็ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในวันแข่งขันสำหรับเกมที่ อาร์เซนอล สามารถเก็บชัยชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกคำสั่งหลังเกมว่า บูกาโย่ ซาก้า จะไม่ร่วมเก็บตัวกับทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมทีมชาติในเดือนตุลาคม แต่สมาคมฟุตบอลอังกฤษต้องการประเมินร่างกายกับทางทีมแพทย์ของพวกเขาเอง และหลังจากการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บูกาโย่ ซาก้า ก็ได้ถูกส่งตัวกลับบ้าน

รายงานข่าวจากต่างประเทศได้เปิดเผยว่า อาร์เซนอล ได้วางแผนการฝึกซ้อมร่วมกับ บูกาโย่ ซาก้า โดยหวังว่าเขาจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและฟิตทันเกมที่จะลงสนามพบกับ เชลซี โดย อาร์เซนอล จะเดินทางไปยัง สแตทฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์หน้า ซึ่งจะเป็นเกมแรกหลังจากที่จบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ