ดอร์ทมุนด์กลัวเสียนักเตะ ! หวังเจรจากับ มาดริด ขอยืมตัว ฮาคิมี่ ต่ออีกระยะ

ดอร์ทมุนด์กลัวเสียนักเตะ ! หวังเจรจากับ มาดริด ขอยืมตัว ฮาคิมี่ ต่ออีกระยะ

อยู่ต่อเลยได้ไหม ? โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมของเวทีบุนเดสลีกา ได้ยืนยันว่าพวกเขาต้องการขยายสัญญายืมตัวของ อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กซ้ายพลังหนุ่มให้อยู่เล่นใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไปอีกสักระยะหนึ่งหลังจากที่ดาวเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญายืมตัวในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว

กองหลังพลังหนุ่มรายนี้ อยู่ในช่วงเวลาการแข้งช่วงท้ายๆของเขาแล้วกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมันเป็นสัญญายืมตัวกับ ดอร์ทมุนด์ เพียง 2 ฤดูกาลเท่านั้นดอร์ทมุนด์ เอาตัวของฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวโมร็อกโก มาเล่นกับทีมด้วยสัญญายืมตัวสองปีจาก เรอัล มาดริด และเขาก็ด้าวขึ้นมาเป็นแบ็กพลังหนุ่มที่มีทักษะการเล่นเกมรัและการเติมเกมรับที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก

AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า สโมสรดังของลีกเยอรมันกำลังต้องการขยายสัญญายืมตัวของกองหลังชาวโมร็อกโก ให้อยู่ค้าแข้งในบุนเดสลีกานานกว่านี้นั่นก็หมายถึงว่าการเจรจากับ มาดริด ในหนนี้จะมุ่งเน้นไปที่การขยายสัญญายืมตัว หรือไม่ก็เป็นการจ่ายเงินซื้อตัว ฮาคิมี่ ให้เขาอยู่เล่นกับทีมไปอย่างถาวรเลย

พลพรรค “ลอส บลังโกส” ก็มีความคาดหวังว่าฟูลแบ็กรายนี้จะกลับมาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า เซร์คิโอ เรกิลอน แบ็กซ้ายดาวรุ่งอีกรายที่ตอนนี้อยู่ความดูแลของ เซบีญ่า ในฤดูกาลนี้ก็จะย้ายกลับมาเหมือนกัน แต่ตัวของ ฮาคิมี่ ดูจะมีผลงานใสนามที่ชัดเจนมากกว่าตัวของ เรกิลอน แถมยังเป็นตัวจริงของทีมดอร์ทมุนด์ด้วย