ผีแดงเล็งคู่หูในแดนกลางให้ บรูโน่ ! หวังกระชาก ซาอูล จอมทัพตราหมีร่วมทีม

ผีแดงเล็งคู่หูในแดนกลางให้ บรูโน่ ! หวังกระชาก ซาอูล จอมทัพตราหมีร่วมทีม

กองกลางยังไม่แน่นพอ ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังจากเกาะอังกฤษ กำลังเร่งดำเนินการเต็มที่สำหรับการเสริมทัพนักเตะหน้าใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยพวกเขาหวังว่าจะสามารถคว้าตัวของ ซาอูล ญีเกวซ กองกลางตัวบัญชาการเกมของสโมสร แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้

The Sun แท็บลอยด์ของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีการส่งทีมแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นของ ซาอูล ญีเกวซ กองกลางทีมชาติสเปนอย่างลับๆถึงในลาลีกามาแล้ว เพราะเนื่องจากว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของสโมสรนั้นกำลังหวังว่าจะลองยื่นเงินมากถึง 70 ล้านปอนด์สำหรัใแอตเลติโก มาดริด นำไปพิจารณาเพื่อปล่อยดาวเตะทักษะแน่นรายนี้มายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กองกลางชาวสเปน ได้รับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” มานานหลายปีแล้ว หลังจากที่เขาสามารถสอดแทรกตัวเองเข้าไปในทีมชุดใหญ่ได้ตั้งแต่อายุยังน้อและตัวของ โซลชา ก็กำลังมองหากองกลางรายใหม่ที่เขาอยากจะเซ็นสัญญาด้วย โดยตอนนี้กองกลางที่เล่นในสไตล์ตัวสร้างสรรค์เกมนั้น เขาได้มาเล่นกับทีมแล้ว และในช่วงฤดูร้อนนี้เขาก็อยากทำการซื้อตัวกองกลางสไตล์ บ็อกซ์ ทู บ๊อกซ์ มาเล่นกับทีมเพื่อลงเล่นเคียงข้าง บรูโน เฟร์นานเดส เพลย์เมกเกอร์ทีโปรตุเกส

กองกลางชาวสเปน มีสัญญากับ แอตเลติโก นานถึง 9 ปีซึ่งเซ็นเอาไว้ในปี 2017 แต่ก็มีค่าตัวราวๆ 132 ล้านปอนด์ด้วยกันเป็นค่าฉีกสัญญาแต่ยูไนเต็เต็มใจที่จะจ่ายเงินประมาณ 70 ล้านปอนด์เท่านั้นสำหรับ ซาอูล ในเวลานี้