เบนฟิก้า โดดแข่งขันกับ มาร์กเซย เพื่อแย่งกันดึงตัว มัตเตโอ เกนดูซี เสริมทีม

เบนฟิก้า โดดแข่งขันกับ มาร์กเซย เพื่อแย่งกันดึงตัว มัตเตโอ เกนดูซี เสริมทีม

สโมสรเบนฟิก้า กำลังจับตามองความเคลื่อนไหวของผู้เล่นกองกลางจากสโมสรอาร์เซน่อล อย่าง มัตเตโอ เกนดูซี รายนี้ เพื่อหวังที่จะคว้าตัวเขามาค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้ ทั้งนี้ O Jogo ได้มีการรายงานข่าวว่า สโมสรเบนฟิก้า ได้เล็งเห็นว่ากัปตันทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี อย่าง เกนดูซี รายนี้นั้นเป็นผู้เล่นกองกลางที่มีความเหมาะสมที่น่าล่าลายเซ็นมาเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้นในฤดูกาลหน้า โดยพวกเขาได้ตั้งเป้าให้เขาทำหน้าที่ในเสื้อหมายเลข 8 ของทีมนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม สโมสรอาร์เซน่อลก็พร้อมที่จะขายผู้เล่นกองกลางชาวฝรั่งเศสอย่าง มัตเตโอ เกนดูซี รายนี้พ้นทีมด้วยการปักป้ายราคาค่าตัวเขาไว้ราวๆ 20 ล้านยูโรเพื่อที่จะปล่อยตัวของนักเตะวัย 22 ปีรายนี้ออกจากสโมสรไป แต่ทว่า เบนฟิก้า ได้เล็งเห็นว่าคาตัวของ เกนดูซี่ น่าจะอยู่ประมาณราวๆ 10 ล้านยูโร และถึงจะเป็นแบบนั้น พวกเขาก็ดูจะเต็มใจที่จะจ่ายเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากว่าผู้อำนวยการของสโมสรมีความเชื่อมั่นในความสามารถและศักยภาพของเด็กหนุ่มรายนี้นั่นเอง

และในก่อนหน้านี้ โอลิมปิก มาร์กเซย ก็เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีข่าวเกี่ยวกับว่าพวกเขาต้องการจะล่าลายเซ็นของ เกนดูซี มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งในตอนนั้นเขาได้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรแฮร์ธ่า เบอร์ลิน แต่ โอลิมปิก มาร์กเซย ก็กลับถูก อาร์เซน่อล เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอของพวกเขาไปในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ เพราะว่าพวกเขายื่นข้อเสนอในการซื้อตัวของนักเตะกองกลางรายนี้แค่ 10 ล้านยูโรเท่านั้น