ป็อกบา ลั่น! ไม่คิดสงสัยฝีเท้าของ เบนเซม่า โดยเฉพาะเพื่อนในทีมชาติฝรั่งเศส

ป็อกบา ลั่น! ไม่คิดสงสัยฝีเท้าของ เบนเซม่า โดยเฉพาะเพื่อนในทีมชาติฝรั่งเศส

ปอล ป็อกบา ผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ตำแหน่งกองกลางของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรายนี้ ได้ออกมาปฏิเสธในเรื่องที่เขาคิดที่จะตั้งข้อสงสัยในตัวของนักเตะเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง คาริม เบนเซม่า รายนี้ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของ เรอัล มาดริด รายนี้นั้นจะยังไม่สามารถยิงประตูระเบิดตาข่ายให้กับทีมชาติฝรั่งเศสได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่ที่เข้าได้มีโอกาสคืนกลับมารับใช้ทีมชาติอีกครั้งในการแข่งขันฟุตบอลยูโร

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นชาวฝรั่งเศสอย่าง ปอล ป็อกบา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยได้มีการยืนยันผ่านสื่อเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “เดี๋ยวในไม่ช้านี้ คาริม เบนเซม่า เขาก็คงจะยิงประตูให้กับทีมชาติเองนั่นแหละครับ มีใครสงสัยในฝีเท้าของเขาหรอ ? ผมคิดว่าก็ไม่มีนี่นา โดยเฉพาะเพื่อนๆ ในทีมชาติฝรั่งเศสด้วยกัน และเขาเองก็มีโอกาสที่จะได้ทำประตู เขาได้ลงแข่งขันในเกมกับพวกเรา เขาเป็นคนที่มีศักยภาพและความสามารถ

ผมคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ต้องยิงประตูได้แบบสบายๆ อยู่แล้วครับ และผมก็เชื่อว่าเสื้อของทีมชาติฝรั่งเศสก็คงไม่หนักเกินไปที่จะสวมใส่อยู่แล้วครับ พวกเราก็แค่ต้องช่วยกันให้การสนับสนุนผู้เล่นในทีมเดียวกันและไม่จำเป็นที่จะต้องตั้งคำถามอะไรกับเขา พวกคุณจะได้เห็นเขายิงประตูได้แน่นอนในนัดต่อไปครับ”