ท้าทายและโคตรสนุก! ฟาน ไดจ์ค สุดชิล ลิเวอร์พูลมีแต่โปรแกรมสนุกให้เล่นตลอดเดือนมีนาคม

ฟาน ไดจ์ค สุดชิล ลิเวอร์พูลมีแต่โปรแกรมสนุกให้เล่นตลอดเดือนมีนาคม

ตามโปรแกรมคือโหดมาก! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขากำลังตื่นเต้นกับโปรแกรมการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงในตอนนี้เป็นอย่างมาก“หงส์แดง” ซึ่งเป็นรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้นั้น พวกเขากำลังจะได้เผชิญกับความท้าทายหลายๆอย่างในเดือนเมษายน เมื่อพวกเขาจะได้พบกับ เบนฟิก้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้งในพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ และจากนั้นยังต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกด้วยอีกนัด

มีเกมยากๆ อื่นๆ รออยู่ในเดือนดังกล่าวสำหรับลิเวอร์พูลด้วยเช่นกัน และเนื่องจากพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อลุ้นคว้าถ้วยแชมป์รายการใหญ่ๆ ทุกรายการที่มีโอกาส มันเลยทำให้ ฟาน ไดจ์ค มองว่ามันคือความท้าทายที่น่าสนใจสำหรับพวกเขาเป็นที่สุดเลยทีเดียว“มันเป็นเดือนที่ดีมากเลยนะ เราควรสนุกกับมันสิถึงจะถูก แฟน ๆ ควรสนุกกับมันด้วย และมาดูพวกเราเล่นให้เต็มความจุของสนาม ผมอยากเห็นแฟนบอลจำนวนมากมาดูพวกเราเล่นเหมือนที่พวกเขาทำเสมอ” ฟาน ไดจ์คบอกกับ talkSPORT

“สนุกกับมันไว้ และดูว่ามันจะนำมาซึ่งอะไรได้บ้าง เราจะทุ่มเทให้กับมันทุกอย่าง และหวังว่ามันจะทำให้เราได้ผลลัพธ์ที่ดีเช่นกันพวกเราหมายมั่นที่จะคว้าทุกแชมป์เท่าที่เรามีโอกาส เรามั่นใจว่าศักยภาพของพวกเรานั้นมีดีมากพออยู่แล้วที่จะทำ” ลิเวอร์พุล ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงอขงลีกแค่เพียงแต้มเดียว