ฟาน ไดจ์ค ยืนยัน พวกเราต้องกระตุ้นตัวเองอีกครั้ง

ฟาน ไดจ์ค ยืนยัน “พวกเราต้องกระตุ้นตัวเองอีกครั้ง”

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า นักเตะมีปัญหาทางด้านสภาพจิตใจในฤดูกาลนี้ ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวหลังจากที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวัน เสาร์ เขาได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า ถ้าหากว่าคุณมองไปที่ฤดูกาลนี้ (พูดถึงตำแหน่ง 4 อันดับแรก) มันไม่ใช่สิ่งที่ควรเป็นสิ่งที่พูดถึง พวกมันทั้งหมดเกี่ยวกับเกมในตอนนี้ ค้นหาความสม่ำเสมอ และพยายามชนะ อย่างแน่นอน”

แต่พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป มองโลกในแง่ดี และพยายามสนุกกับเกมที่เหลือ พวกเราต้องการทุกๆคนสำหรับเรื่องนั้น แต่แน่นอนว่า ทุกๆคนรอบๆตัวของพวกเราในแนวรับ ผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราได้รับสิทธิพิเศษมาก พวกเรากำลังเล่นให้กับ 1 ในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก และแน่นอนว่า คุณต้องเตือนตัวของคุณเองถึงเรื่องนั้นในบางครั้ง เพราะว่า ทุกๆคนต้องการให้คุณชนะ

ไม่มีใครต้องการทำผิดพลาดหรือว่าพ่ายแพ้ และแน่นอนว่า พวกเราชนะมากมายในช่วงไม่กี่ปีหลังสุด พวกเราแค่ต้องค้นหาความสนุกนั้น และผมคิดว่า ผมตื่นเต้นและมีความสุขมากที่ได้ออกไปที่นั่น และได้รับผลลัพธ์ที่ดี และสนุกกับมันกับทีมของผม ดังนั้น มันจึงสำคัญที่ได้แข่งขันร่วมกัน ในตอนนี้ ทีม หงส์แดง อยู่ห่างจากทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับที่ 4 อยู่ 9 คะแนน

เกมต่อไปของทีม ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.