ฟาน ไดจ์ค ยอมรับ ! แค่ได้ลงเล่นให้กับทัพ “อัศวินสีส้ม” ก็ดีใจที่สุดแล้ว

ฟาน ไดจ์ค ยอมรับ ! แค่ได้ลงเล่นให้กับทัพ “อัศวินสีส้ม” ก็ดีใจที่สุดแล้ว

คัมแบ็กด้วยชัยชนะ ! เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในนามของทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ซึ่งพวกเขาสามารถเอาชนะทีมชาติตุรกีได้สำเร็จด้วยสกอร์ครึ่งโหล ! พลพรรค “ออรันเย่” ยิ่งเล่นก็ยิ่งโหด เมื่อพวกเขาจัดการไล่กระทืบตุรกีเละเทะ 6-1 เมื่อคืนนี้ โดยที่ในเกมนี้ เมมฟิส เดปาย กองหน้าหมายเลข 10 จากบาร์เซโลน่า จัดการเหมาแฮททริกให้กับทีมได้สำเร็จ

และตัวของ ฟาน ไดจ์ค ก็ได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมนี้ และยังสามารถทำผลงานได้ดี ด้วยการจับคู่กับ มาธไธจ์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังของยูเวนตุสได้อย่างเข้าขา หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นด้วยกันมานาน 1 ปีเต็มเพราะบาดเจ็บที่หัวเข่าฟาน ไดจ์ค ได้บอกกับ De Telegraaf ไปว่า “โดยรวมแล้วมันเป็นช่วงเวลายามเย็นที่ดีมากเช่นกันนะครับ”

“ไม่ต้องสงสัยเลย อีกสองนัดสำคัญถัดไป มันกำลังรอเราอยู่ และมีเวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นที่พวกเราจะต้องเตรียมตัวรับมือด้วยเช่นกันเขากล่าวเสริมอีกว่า “เราต้องมีความสุขกับผลงานแบบนี้สิครับในครึ่งแรกของเรานั้น เราทำผลงานได้ดีมากถ้าเราเสียบอล เราก็ยังสามารถแย่งบอลกลับมาได้อย่างรวดเร็วหลัง จากเกมเพรสซิ่งที่ดี เรายังแสดงให้เห็นด้วยว่าในเกมกับมอนเตเนโกร การเล่นเพรสซิ่งของพวกเรานั้นสามารถทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นได้ตอนนี้เราจะต้องโฟกัสไปที่เกมถัดไป เรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่จะต้องทำ”