ฟาบินโญ่เผย ! ฟาน ไดจ์ค คือนักเตะลูกรักของ คล็อปป์

ฟาบินโญ่เผย ! ฟาน ไดจ์ค คือนักเตะลูกรักของ คล็อปป์

ลูกรักเหรอ คนนี้ไง ! ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิลของลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้เล่นในทีมลิเวอร์พูลที่ดูแล้วเป็นนักเตะคนโปรดของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของเขาที่สุดนั่นก็คือ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์นั่นเอง แฟนบอลของทัพ “หงส์แดง” ต่างก็ดีใจจนลิงโลดที่ได้รู้ว่า ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของทีมกลับมาฟิตเต็มที่ และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในฤดูกาลใหม่แล้ว หลังจากอาการบาดเจ็บที่เข่าที่เขาได้รับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันทำให้เซ็นเตอร์แบ็กชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2019-20 รายนี้อดลงเล่นไปทั้งฤดูกาลที่แล้วเลยนั่นเอง

แข้งดัตช์แมน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีความสำคัญที่สุดในระบบการเล่นของ คล็อปป์ เนื่องจากเขามีความเร็วและมีร่างกายที่แข็งแกร่ง อ่านเกมขาด ทำให้เขาสามารถจัดการกับเกมโต้กลับของทีมตรงข้าม และยังทำเกมสวนกลับช่วยทีมได้ด้วยเมื่อตัวของ ฟาบินโญ่ ได้เข้าร่วมเซสชั่นการ ถาม-ตอบ บนแพลทฟอร์ม Instagram กับทางแฟนบอล เขาก็ถูกแฟน ๆ ถามเขาแบบตรงๆว่า “ใครคือลูกรักของบอสคุณเหรอ?”

ฟาบินโญ่ตอบว่า “VVD” พร้อมกับอิโมจิรูปตาสองสามอัน ซึ่ง VVD ก็คือชื่อย่อของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นั่นเองทั้งนี้ในฤดูกาลที่แล้วในช่วงเวลาที่ VVD ยังบาดเจ็บอยู่นั้น มีอยู่หลายครั้งเลยทีเดียวที่ ฟาบินโญ่ ต้องถอยตัวเองลงไปเล่นเป็นกองหลังตัวกลางจำเป็นร่วมกับจอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือจับคู่กับ แนท ฟิลลิปส์