ฟลอเรนติโน เปเรซ เผยว่า เรอัล มาดริด อยากได้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม

ฟลอเรนติโน เปเรซ เผยว่า เรอัล มาดริด อยากได้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งทางด้านของนักเตะหนุ่มทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ก็มีข่าวลือเรื่องการย้ายมายัง เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งของ โมนาโก

ในช่วงที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เข้าสู่ช่วงปลายสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในปี 2021 เรอัล มาดริด ได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลข 9 หลักในสกุลเงินของยุโรปให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ของปีนั้น แต่ข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกสโมสรจากฝรั่งปฏิเสธไป

ในช่วงที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วงการฟุตบอลทั่วโลกก็คาดหวังว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ เตรียมที่จะย้ายทีมไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล แต่เหตุการณ์ทุกอย่างกลับพลิกผันอย่างน่าตกใจเมื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เปลี่ยนใจและต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเดือนพฤษภาคม 2022

อย่างไรก็ตามแม้ว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะมีนักเตะมากฝีมือหลายคนอยู่ในทีม แต่พวกเขาก็ล้มเหลวในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน และนั่นทำให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร แต่เขาน่าจะต้องอยู่กับสโมสรต่อไปหลังจากที่ ปารีส แวงต์-แชร์กแมง ได้แยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี่ และมีแนวโน้มแยกทางกับ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้