พ่อแม่ของ หลุยส์ ดิแอซ ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย

พ่อแม่ของ หลุยส์ ดิแอซ ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย

พ่อแม่ของ หลุยส์ ดิแอซ นักเตะกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย หลังจากถูกกลุ่มมือปืนสกัดกั้นด้วยมอเตอร์ไซค์ โดยข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ของโคลอมเบีย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซิเลนิส มารูลันดา แม่ของ หลุยส์ ดิแอซ ก็ได้รับการช่วยเหลือแล้ว แต่พ่อของเขายังคงหายตัวไป โดยมีกองทัพโคลอมเบียถูกเกณฑ์เข้ามาเพื่อช่วยในการค้นหา

สำนักงานอัยการสูงสุดของโคลอมเบียกล่าวในแถลงการณ์ว่า “นับตั้งแต่ช่วงเวลาทีสำนักงานอัยการสูงสุดของโคลอมเบียทราบเรื่องการลักพาตัวพ่อแม่ของ หลุยส์ ดิแอซ ผู้เล่นชาวโคลอมเบียในพื้นที่บาร์รังกัสของลา กัวฮิรา ซึ่งเป็นทีมอัยการผู้เชี่ยวชาญ CTI (ทีมสืบสวนทางเทคนิค) เจ้าหน้าที่และผู้สอบสวนจากตำรวจและทหารได้ดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อค้นหาบุคคลเหล่านี้ พร้อมกับชี้แจงห่วงโซ่ของเหตุการณ์ และระบุตัวผู้กระทำผิด”

ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะลงสนามแข่งขันกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หงส์แดงยืนยันว่าลำดับความสำคัญปัจจุบันของพวกเขาคือการให้ความช่วยเหลือใดๆ ก็ตามที่พวกเขาสามารถทำได้แก่ หลุยส์ ดิแอซ

ลิเวอร์พูล ได้ออกแถลงการณ์ว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขอย่างปลอดภัยและโดยเร็วที่สุด ในระหว่างนี้ สวัสดิการของผู้เล่นจะยังคงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของสโมสร และเราก็พร้อมที่ช่วยเหลือผู้เล่นในทันที”