จาดอน ซานโช่ เตรียมพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก หลังมีปัญหากันเล็กน้อย

จาดอน ซานโช่ เตรียมพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก หลังมีปัญหากันเล็กน้อย

จาดอน ซานโช่ มีกำหนดพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันจันทร์เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนาคตของนักเตะวัย 23 ปีที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ถูกเริ่มตั้งคำถามขึ้นหลังจากที่เขาวิพากษ์วิจารณ์ เอริค เทน ฮาก ต่อสาธารณะบนโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมที่เผชิญหน้ากับ อาร์เซนอล

เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาให้เหตุผลถึงการตัดสินใจของเขาว่าผลงานการฝึกซ้อมที่น่าผิดหวังเป็นสาเหตุที่ทำให้ จาดอน ซานโช่ ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ปีกรายนี้โต้แย้งเหตุการณ์ในมุมมองของผู้จัดการทีม โดยเขาได้อ้างว่าแท้จริงแล้วเขาสามารถทำผลงานในการฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี และยังบอกด้วยว่ามันมีเหตุผลอื่นที่ทำให้ เอริค เทน ฮาก ตัดสินใจไม่ใช้งานเขาในเกมดังกล่าว

สถานการณ์ดังกล่าวเริ่มมีความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พูดคุยกับ อัล เอตติฟัค เกี่ยวกับการย้ายทีมไปยัง ซาอุดิ อาระเบีย แต่ว่าทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถสรุปข้อตกลงเรื่องการย้ายทีมได้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดิ อาระเบีย จะปิดลงในวันพฤหัสบดีที่แล้ว

ตอนนี้ จาดอน ซานโช มีกำหนดกลับมาที่ แคร์ริงตัน พร้อมกับผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนอื่นๆ ที่ไม่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่ในระดับทีมชาติ และเขามีกำหนดที่จะเข้าพบและพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก ซึ่งก่อนหน้านี้รายงานข่าวจากต่างประเทศก็ได้ยืนยันว่า เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจกับพฤติกรรมของ จาดอน ซานโช พร้อมกับยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับผู้เล่นคนใดในทีม และมันไม่ได้มีส่วนกับการตัดสินใจเลือกตัวผู้เล่นของเขา