พอช ผิดหวัง เชลซี พลาดท่าแพ้สาลิกา ชี้ฟอร์มห่วยสุดในฤดูกาลนี้

พอช ผิดหวัง เชลซี พลาดท่าแพ้สาลิกา ชี้ฟอร์มห่วยสุดในฤดูกาลนี้

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการของทีม เชลซี ได้ออกมากล่าวอย่างน่าผิดหวังกับความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา คู่แข่งอย่าง สาลิกาดง ซัดไป 4 ประตูเน้นๆจาก อเล็กซานเดอร์ อิซัค, จามาล ลาสเซล, โจลินตอน และ แอนโทนี่ กอร์ดอน ในขณะที่ทางฝั่งของ เชลซี ได้มาแค่หนึ่งประตูซึ่งเป็นการตีเสมอ 1-1 จาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก่อนที่ช่วงครึ่งหลัง รีส เจมส์ จะโดนเหลือง-แดง ออกจากสนามไป และทำให้ทีมปราชัยเป็นเกมที่ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

“มันไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับทีมเรา ผมพอจะบอกได้ว่าเป็นเกมที่เลวร้ายที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่ามันยากมากที่จะยอมรับ ทั้งสองทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในมุมมองของผม แต่ผมก็ไม่สามารถจะโวยวายกับผลการแข่งขันที่ออกมาได้”

“เราอ่านเกมไม่ได้เองตั้งแต่ต้นเกม และเราก็ไม่ได้เล่นในแนวทางที่เราควรทำ หรือหวังว่าจะให้มันเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างมาก เราขาดความมุ่งมั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเรากลับมาสู่เกมได้จากประตูตีเสมอของสเตอร์ลิ่ง เราทำให้ทุกอย่างมันง่ายสำหรับนิวคาสเซิ่ล และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงหงุดหงิด ไม่ใช่เพราะผลการแข่งขันอย่างเดียว แต่มันคือฟอร์มของทีมด้วย มันต้องดีกว่านี้ ดีกว่าวันนี้ให้มาก เกมนี้น่าผิดหวังเหลือเกิน”