คาร์ราเกอร์ กระตุ้นขยับ เทรนต์ ยืนเป็นมิดฟิลด์ถาวร

คาร์ราเกอร์ กระตุ้นขยับ เทรนต์ ยืนเป็นมิดฟิลด์ถาวร

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ จับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตันทีมขึ้นไปยืนตำแหน่งมิดฟิลด์เต็มตัว นักเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกที่ หงส์แดง บุกไปตีเสมอกับ เรือใบสีฟ้า 1-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมา และในเกมนั้นเขาก็ได้ซัดประตูให้ทีมตีเสมอให้กับทีม

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 25 ปี รายนี้มักจะได้รับบทบาทเป็น inverted fullback ที่ขยับจากแนวรับฝั่งขวาขึ้นมาสร้างเกมในแดนกลาง รวมไปถึงกับทีมชาติอังกฤษที่เขาได้รับมอบหมายโดยผู้จัดการทีมอย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ทำหน้าที่เป็นกองกลางตัวหลักสำคัญญอีกด้วย และเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยเหตุผลนี้เอง เจมี่ คาร์ราเกอร์ มองว่าถึงเวลาแล้วที่ คล็อปป์ ต้องดันเขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์แบบถาวรและเล็งหาแบ็คขวาคนใหม่มาร่วมทีม

โดยกล่าวว่า “ผมอยากให้ลิเวอร์พูลได้แบ็กขวาที่สามารถเล่นในเกมสำคัญๆ ได้ และดัน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เข้าสู่ตำแหน่งกองกลาง นั่นอาจเป็นการพัฒนาสำหรับ ลิเวอร์พูล ในการที่เขาได้เล่นในตำแหน่งกองกลาง” อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าว