ยุขึ้น … เวสต์บรอมเอาด้วย ! พร้อมขาย “แซม จอห์นสโตน” ถ้าทีมตกชั้น

ยุขึ้น ... เวสต์บรอมเอาด้วย ! พร้อมขาย “แซม จอห์นสโตน” ถ้าทีมตกชั้น
เวสต์บรอมวิช ทีมหนีตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมกำหนดค่าตัวของ แซม จอห์นสโตน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของพวกเขาแล้ว หลังจากที่โดนทีมชั้นนำตามทาบทามเอาตัวไปร่วมทัพมาโดยตลอด Express & Star กล่าวว่าทีมดังของย่าน อัลเบี้ยน ต้องการเงินทั้งสิ้น 20 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของผู้รักษาประตูรายนี้ โดยจอห์นสโตน เป็นนักเตะที่หลายทีมในพรีเมียร์ลีกกำลังอยากได้ตัวอยู่

จอห์นสโตน อาจจะย้ายออกจากสโมสร ถ้าหากพวกเขามีอันต้องตกชั้นออกจากพรีเมียร์ลีก โดยสโมสรเองก็ยังมีความหวังว่าถ้าหากพวกเขาจะต้องตกชั้น ก็อยากจะได้เงินทุนไว้สร้างทีมใหม่ และยังอยากที่จะเห็นสงครามการยื่นข้อเสนอจากทีมบิ๊กเนมที่อยากจะได้โกลคีปเปอร์รายนี้ด้วย แซม กำลังจะหมดสัญญากับเวสต์บรอมภายใน 12 เดือนนี้ และยังเชื่อกันด้วยว่าสโมสรจำนวนหนึ่งได้คอยติดตามฟอร์มการเล่นของนายทวารอัลเบี้ยนในตอนนี้อยู่

ท็อตแนม , เวสต์แฮม และลีดส์ ต่างก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับตัวของ จอห์นสโตน ด้วยเช่นกัน ซึ่งมันมีแนวโน้มว่านักเตะรายนี้อาจจะต้องการอยู่ในพรีเมียร์ลีกมากกว่าจะย้ายไปเล่นยังลีกต่างแดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเป็นอีกทีมที่ต้องการพาตัวของ จอห์นสโตน กลับไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเริ่มอาชีพนักเตะด้วย เมื่อยูไนเต็ดขายจอห์นสโตนให้กับ อัลเบี้ยน พวกเขาได้มีข้อตกลงกับเวสต์บรอมไว้ด้วยว่า ถ้าพวกเขาเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพกลับมายังลีกสูงสุดได้ พวกเขาจะต้องจ่ายโบนัสให้กับยูไนเต็ด และตอนนี้พวกเขาจะต้องรีบเคลียร์โบนัสก้อนดังกล่าวด้วย