ทรอตต์บินลัดฟ้าสู่ฝรั่งเศส ซบตักทีม น็องซี่ อย่างเป็นทางการแบบยืมตัว

ทรอตต์บินลัดฟ้าสู่ฝรั่งเศส ซบตักทีม น็องซี่ อย่างเป็นทางการแบบยืมตัว

นาธาน ทรอตต์ นายทวารของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้เตรียมหาโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่องให้มากขึ้น ด้วยการบินย้ายไปร่วมทีม อาแอส น็องซี่ สโมสรจากลีกเอิง ฝรั่งเศส แบบยืมตัวสำหรับลงเล่นในฤดูกาล 2021/22 อย่างเป็นทางการแล้วผู้รักษาประตูของทีมเวสต์แฮม มีแนวโน้มที่จะสามารถพัฒนาฝีมือการเซฟประตูได้มากขึ้น ถ้าหากว่าเขาได้ลงเล่นแบบสม่ำเสมอ และตอนนี้เขาจะได้ย้ายไปเล่นที่ สต๊าด มาร์แชล พิโกต์ ซึ่งมีตัวของ ดาเนียล สเตนเดล อดีตผู้จัดการของเขาที่เคยคุมทีมบาร์นส์ลีย์ มาก่อน ไปเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับน็องซี่

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของเวสต์แฮม ที่มีตัวของ เดวิด มอยส์ เป็นกุนซือเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยได้ลงเดบิวต์ให้กับทีม “แฮมเมอร์ส” ในศึกเอมิเรตส์ เอฟเอ คัพ รอบที่สามที่พวกเขาเอาชนะ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ในการแข่งขันที่ลอนดอน สเตเดียมในเดือนมกราคม 2021ไคลด์ เบสต์ ตำนานของเวสต์แฮม เคยเป็นอีก 1 บุคลากรในวงการลูกหนังที่แนะนำให้ตัวของ ทรอตต์

ย้ายมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเขาเป็นนักเตะที่เกิดและเติบโตที่หมู่เกาะเบอร์มิวดาของทะเลแคริบเบียน และเด็กหนุ่มคนนี้ก็ได้ย้ายมาเข้าร่วมฝึกฝีเท้ากับ อคาเดมี่ของเวสต์แฮม ตั้งแต่เมื่อตอนอายุ 17 ปีในปี 2016ตั้งแต่นั้นมา เขาได้พัฒนาสู่การเป็นผู้รักษาประตูที่มีความสามารถสูง อีกทั้งการเล่นของเขายังเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และยังมีความสามารถในการป้องกันลูกยิงนอกเขตโทษได้ดี