ประธานเบรสซาเผย ! ผีแดง-ต่างดาว หวังจีบ “โตนาลี่” ร่วมทัพมาแล้ว

ประธานเบรสซาเผย ! ผีแดง-ต่างดาว หวังจีบ “โตนาลี่” ร่วมทัพมาแล้ว

มัสซิโม เซลลิโน่ ประธานสโมสรเบรสซา ได้ยอมรับว่าสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา สองทีมชั้นนำของลีกยุโรป เคยพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางเท้าชั่งทองของเบรสซามาแล้ว กองกลางทีมชาติอิตาลี กำลังจะย้ายออกจาก เบรสชา ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยคาดว่า เอซีมิลาน จะคว้าลายเซ็นของเขาไปครองในที่สุด

เซลลิโน่ ได้บอกกับ Top Calcio 24 ไปว่า “ผมรู้ดีว่า [ผู้อำนวยการอินเตอร์ มิลาน] เบปเป้ มาร็อตต้า ต้องการตัวของ โตนาลี่ มากแค่ไหน แล้วก็จริงๆนะที่ตัวของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ชื่นชมเขาด้วย ดังนั้นแล้วผมจึงคิดว่าเอเย่นต์ตัวแทนของเขาคงจะตกลงเงื่อนไขกับอินเตอร์ได้ไปนานแล้วเขามุ่งมั่นมากเลย และเชื่อมั่นว่าจะได้ไปเล่นกับอินเตอร์ แต่ฟุตบอลช่วงยุคสมัยนี้อะไรๆมันก็เปลี่ยนแปลงได้ เรายังคงอยู่ในช่วงจุดเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ มันมีอะไรเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา”

“ทันทีที่เอซีมิลานแสดงความสนใจอย่างแท้จริง เขาไม่ต้องการฟังทางเลือกอื่นใดๆอีกแล้ว เพราะเขาชอบมิลาน ผมเองก็ยังมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับมิลานมาตั้งแต่ในอดีต และเราบรรลุข้อตกลงกับทาง เปาโล มัลดินี่ ได้ค่อนข้างเร็ว เราได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน แต่เด็กหนุ่มคนนี้หลงรักมิลานและคลั่งไคล้มากเลย และเมื่อเขาได้ยินข้อเสนอของพวกเขา เขาก็อยากจะเซ็นสัญญากับมิลานทันที เพราะเขาเชียร์ทีมนี้มาตั้งแต่เขายังเด็ก เขาเป็นแฟนบอลของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อีกด้วย”