สนใจเซเรียอาอีกรอบมั้ย ! งู-ม้าลายรุมจีบ “โมราต้า” หวังดึงตัวยืนหน้าเป้า

สนใจเซเรียอาอีกรอบมั้ย ! งู-ม้าลายรุมจีบ “โมราต้า” หวังดึงตัวยืนหน้าเป้า

อัลบาโร โมราต้า กองหน้าของสโมสร แอตเลติโก มาดริด กำลังถูกเชื่อมโยงกับการกลับไปค้าแข้งยังสโมสร ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในฐานะกองหน้าตัวความหวังแห่งทีมยุคใหม่ กองหน้าตัวเป้าชาวสเปน ไม่ใช่แค่ว่าจะมีข่าวกับยูเวนตุสเท่านั้น แต่เขายังมีข่าวเชื่อมโยงกับการจะได้กลับไปร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมห้าวของทีม อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย แต่ตอนนี้ อินเตอร์ ก็อาจจะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือดในการล่าลายเซ็นของดาวยิงหมายเลข 9 รายนี้จากยูเวนตุสมากกว่าเดิม

Tuttosport กล่าวว่า โมราต้า ดูจะให้ความสนใจในทีมยูเวนตุสมากกว่า และเขาเองก็เคยย้ายมาเล่นให้กับยูเวนตุสในแบบสัญญายืมตัวตั้งแต่ในช่วงปี 2014 ถึงปี 2016 และสโมสรก็ได้ระบุว่าเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในกรณีที่พวกเขาพลาดในการได้ลายเซ็นของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันจอบของสโมสร บาร์เซโลนา ยูเวนตุส ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในการเล่นเกมรุกให้มากกว่าเดิม เพราะเนื่องจากพวกเขาต้องการลดภาระบนไหล่ของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าตัวเป้าทีมชาติโปรตุเกส

ในปัจจุบัน แอตเลติโก มาดริด จำเป็นต้องทำยอดขายเพื่อลดความกดดันในด้านการเงิน และยังต้องการที่จะเซฟค่าใช้จ่ายในสโมสรด้วย แม้ว่าพวกเขาจะต้องเสี่ยงกับการจะต้องแยกทางกับทั้ง ดิเอโก้ คอสต้า และ โธมัส เลอมาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม โมราต้า เคยร่วมงานกับอันเดรีย ปีร์โล่ ในสมัยที่อยู่กับยูเวนตุส และเคยเล่นให้กับคอนเต้ตอนสมัยอยู่กับทีมเชลซี