ผอ.นาโปลีเผย ! รามานี เป็นลิเบอโรในยุคปัจจุบันที่ดีที่สุด

ผอ.นาโปลีเผย ! รามานี เป็นลิเบอโรในยุคปัจจุบันที่ดีที่สุด

คริสเตียโน จานโตลี ผู้อำนวยการของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ได้อธิบายถึงการเซ็นสัญญากับตัวของ อาเมียร์ รามานี ปราการหลังของสโมสร เฮลลาส เวโรนา ให้กลายมาเป็นนักเตะของสโมสร นาโปลี แต่ว่าตอนนี้ตัวของเขาก็ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทาง นาโปลี เพราะทางต้นสังกัดใหม่นั้นได้ปล่อยให้ดาวเตะรายนี้เล่นให้กับ เวโรนา ในแบบสัญญายืมตัวต่อไปก่อนเพื่อเก็บประสบการณ์เพิ่มเติมนั่นเอง

รามานี ถูกทางสโมสร เวโรนา ขายให้กับ นาโปลี ในเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยราคาทั้งสิ้น 14 ล้านยูโร ก่อนที่เขาจะถูกยืมตัวกลับไปเล่นที่สโมสร เวโรนา อีกครั้งระหว่างรอให้ฤดูกาลนี้จบลง และเขาจะได้ย้ายมายังนาโปลีอย่างเป็นทางการเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019-20 และแน่นอนว่านี่เป็นการเอาชนะหลายสโมสรที่ต้องการตัวของปราการหลังรายนี้ด้วยเช่นกัน

หลังจากโดนถามถึงดีลการเสริมทัพครั้งนี้ว่ามันคุ้มหรือไม่ ทางตัวของ จานโตลี ก็ได้กล่าวว่าเราเซ็นสัญญากับ รามานี เพราะเขาเก่งมากในการตามประกบนักเตะฝั่งตรงข้ามแบบมาร์คแมน แต่เขาก็สามารถเล่นเกมรุกจากด้านหลังได้ด้วย ซึ่งมีความสำคัญตามแผนการเล่นของ ริโน” ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia

ด้วยความที่โค้ชอย่าง กัตตูโซ ต้องการเริ่มต้นเกมรุกที่กองหลังจะต้องมีส่วนร่วมด้วย การเคลื่อนบอลจะเริ่มจากด้านหลัง เราเลยต้องการให้มีผู้เล่นที่เหมาะกับความคิดเชิงเกมรุกในสไตล์ฟุตบอลของเขาและกองหลังรายนี้ก็เข้าท่าที่สุด