เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด ชื่ชอบผลงานของ เซอร์ฮู กิราสซี่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด ชื่ชอบผลงานของ เซอร์ฮู กิราสซี่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด เป็นหนึ่งใน 4 ทีม พรีเมียร์ลีก ที่แสดงความสนใจในตัวของ เซอร์ฮู กิราสซี่ ดาวยิงของ สตุ๊ตการ์ท นักเตะวัย 27 ปีรายนี้ทำลายสถิติไปแล้ว 13 ประตูในเกม บุนเดสลีกา เพียง 7 เกมในฤดูกาลนี้ รวมถึงการทำแฮตทริกในเกมที่พบกับ ไมนซ์ และ โวล์ฟสบวร์ก ด้วย นอกจากนี้เขายังทำสองประตูในเกมกับ โบชุม, ไฟร์บวร์ก และ ดาร์มสตัดท์ ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้ สตุ๊ตการ์ท ขึ้นเป็นอันดับสองของตารางตามหลังเพียงแค่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เท่านั้น

เซอร์ฮู กิราสซี่ ย้ายมาร่วมทีม สตุ๊ตการ์ท ด้วยสัญญาระยะยาวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปีหลังจากยิงไป 11 ประตูใน บุนเดสลีกา ในช่วงฤดูกาล 2022/23 หลังย้ายจาก แรนส์ ด้วยสัญญายืมตัว และผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาทำใหเแมวมองหลายคนกำลังจับตาดูผลงานของเขาอยู่

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของนักเตะทีมชาติกินีได้ทำลายสถิติการทำประตูที่เคยทำได้ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และฟอร์มการทำประตูของเขาได้แซงหน้าสถิติการทำประตูของ แฮร์รี เคน ที่ทำประตูไปแล้ว 8 ประตูจาก 7 เกมแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค

รายงานข่าวจากต่างประเทซได้เปิดเผยว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด ได้ส่งแมวมองไปส่องฟอร์มการเล่นของ เซอร์ฮู กิราสซี่ ในขณะที่ คริสตัล พาเลซ และ บอร์นมัธ ก็ได้ใหัความสนใจในผลงานของ เซอร์ฮู กิราสซี่ ด้วยเช่นกัน