ไมเคิล เอเมนาโล เผยว่าเขาอยากให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายไป ซาอุดิ โปรลีก

ไมเคิล เอเมนาโล เผยว่าเขาอยากให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายไป ซาอุดิ โปรลีก

ไมเคิล เอเมนาโล ผู้อำนวยการของ ซาอุดิ โปรลีก เผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นผู้เล่นที่เขาชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ท่ามกลางข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการเชื่อมโยงของนักเตะชื่อดังของ ลิเวอร์พูล กับการย้ายไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปร่วมทีม อัล อิติฮัด ทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ และรายงานข่าวจากต่างประเทศก็ยืนยันด้วยว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอด้วยวาจามูลค่าประมาณ 150 ล้านปอนด์ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ตามมีการคาดเดาว่านักเตะหนุ่มชาวอียิปต์มีความต้องการในการย้ายทีม แต่ว่าเขาไม่สามารถตกลงข้อตกลงระหว่างสโมสรได้ก่อนที่หน้าต่างโอนย้ายของ ซาอุดิ อาระเบีย จะปิดลงในต้นเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในอนาคตแพร่สะพัดไปจนถึงฤดูกาล 2023/24 โดยผู้เล่นรายนี้ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่หลายคนอยากให้ย้ายไปค้าแข้งใน ซาอุดิ อาระเบีย ในช่วงต้นปีหน้า

ไมเคิล เอเมนาโล ผู้อำนวยการลีก กล่าวกับ ฟิลิปป์ เคสเลอร์ โดยเขายอมรับว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือหนึ่งในนักฟุตบอลคนโปรดของเขาในโลก และเขายินดีต้อนรับนักเตะหนุ่มรายนี้สู่ ซาอุดิ โปรลีก ทุกเมื่อ อย่างไรก็ตามแม้จะมีความสนใจ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ก็มั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะยังคงอยู่กับสโมสรในระยะยาว