แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูผลงานของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ในเกมที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คว้าชัย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูผลงานของ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ ในเกมที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คว้าชัย

ตัวแทนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูผลงานของ โฟลเรียน เวิร์ตซ์ นักเตะหนุ่มที่พวกเขาอยากได้มาร่วมทีมด้วยในระยะยาวในขณะที่เขาทำประตูในเกมที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เอาชนะ ฮอฟเฟนไฮม์ ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และในตอนนี้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งมี ซาบี อลอนโซ่ อดีตกองกลางของ เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล เป็นผู้จัดการทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของ บุนเดสลีกา หลังจากที่ลงสนามไปแล้ว 10 นัด และมีคะแนนรวมอยู่ที่ 28 คะแนน ซึ่งมากกว่า บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 แต้ม

ผลงานที่ยอเยี่ยมของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากทีมผู้เล่นอายุน้อยของ ซาบี อลอนโซ่ ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับวงการฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลนี้ โดยชัยชนะล่าสุดของพวกเขาเกิดขึ้นที่ฮอฟเฟนไฮม์สุดสัปดาห์นี้ โดย โฟลเรียน เวิร์ตซ์ เปิดสกอร์จากระยะประชิดหลังจากถูก วิคเตอร์ โบนิฟาซ จ่ายบอลให้ ก่อนที่ อเล็กซ์ กรีมัลโด้ จะทำประตูขึ้นนำจากลูกเตะมุม

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร ซิตี้ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ของสโมสรไปนั่งชมเกมที่ พรีซีโร่ อารีน่า โดยเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการมาเยือนของพวกเขาคาดว่าเกี่ยวข้องกับ โฟลเรียน เวิร์ตซ์ นักเตะกองกลางตัวรุกสารพัดประโยชน์ ซึ่งพวกเขาติดตามพัฒนาการของนักเตะหนุ่มรายนี้มานานหลายปี

นักเตะวัย 20 ปีเป็นหนึ่งในสตาร์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว เขาทำประตูไปแล้ว 6 ประตูและ 9 แอสซิสต์จาก 15 เกมในทุกรายการจนถึงตอนนี้