ปืนใหญ่ เตรียมดึง คูตินโญ่ คืนพรีเมียร์ลีก 27 ล้านปอนด์

ปืนใหญ่ เตรียมดึง คูตินโญ่ คืนพรีเมียร์ลีก 27 ล้านปอนด์

อาเซน่อล แชมป์พรีเมียร์ลีกไร้พ่ายฤดูกาล 2003/2004 ตกเป็นข่าวเตรียมเข้าเจรจากับ บาเซโลน่า เพื่อขอยืมตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของทัพต่างดาวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล ไม่เป็นที่ต้องการในถิ่นคัมป์นู หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บาเซโลน่า ในปี 2018 ตกเป็นข่าวเตรียมถูกขายออกจากทีมอยู่หลายครั้ง ที่ด้วยค่าตัวที่แพงเกินไป ทำให้ไม่มีทีมไหนกล้ายื่นข้อเสนอเข้ามา

โดยในฤดูกาลล่าสุด บาเซโลน่า ต้องปล่อยไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวเพื่อลดค่าใช้จ่ายของสโมสร โดยมีออปชั่นซื้อขาดเอาไว้หลังจากหมดสัญญา แต่ทางยอดทีมของประเทศเยอรมัน ไม่ประสงค์ที่จะจ่ายเงิน 120 ล้านยูโร พวกเขาจึงส่งตัวกลับในทันที โดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค 35 นัด ยิงได้ 9 ประตู และจ่าย 8 แอสซิสต์ ทางฝั่งของ อาเซน่อล พวกเขากำลังมองหาจอมทัพคนใหม่ เพื่อมาแทนที่ เมฆุต โอซิล อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ที่ฟอร์มออกทะเลไปไกล ทีมปืนใหญ่จึงเข้าเจรจากับ บาเซโลน่า เพื่อขอยืมตัวมาใช้งานก่อนในเบื้องต้น ซึ่งการยืมตัวครั้งนี้ หากทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้ อาเซน่อล จะต้องเสียค่ายืมตัวเป็นเงินสูงถึง 27 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นค่ายืมตัว 18 ล้านปอนด์ ละต้องจ่ายค่าเหนื่อยอีก 9 ล้านปอนด์

นอกจากนั้นแล้ว ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดเดิมของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รวมไปถึง เลสเตอร์ ซิตี้ และ ทอตแนมฮอต สเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวอยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมเช่นกัน