ผีให้ไว ราชันตั้งค่าหัว เจมส์ 23 ล้านปอนด์

ผีให้ไว ราชันตั้งค่าหัว เจมส์ 23 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกอังกฤษ 20 สมัย ตกเป็นข่าวกำลังกลับไปให้ความสนใจ เจมส์ โรดิเกวซ ดาวเตะทีมชาติโคลัมเบีย ของสโมสร เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยตอนนี้ทัพราชันชุดขาว เตรียมโละออกจากทีมในราคาแค่ครึ่งเดียวเจมส์ โรดิเกวซ กองกลางคนดังของ เรอัล มาดริด ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน และมีข่าวเตรียมถูกขายออกจากทีมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา จึงจำเป็นต้องอยู่ในถิ่นซานติเอโก้เบอร์นาบิวต่อไป แต่ได้รับโอกาสลงสนามในลาลีก้าเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น โดยดาวเตะวัย 29 ปี เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 ซึ่งตอนแรก เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียจำนวน 50 ล้านปอนด์ แต่ไม่มีทีมไหนอยากจ่ายในราคาดังกล่าว เพราะนักเตะเหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 12 เดือน ทางฝั่ง เรอัล มาดริด จึงลดราคาลงเหลือ 23 ล้านปอนด์ และพร้อมที่จะเจรจากับทุกทีม และในขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ที่มีคาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายเก่าของ เจมส์ โรดิเกวซ คุมทีมก็เป็นอีก 1 ทีมที่กำลังให้ความสนใจ เจมส์ โรดิเกวซ

เจมส์ โรดิเกวซ ดาวเตะทีมชาติโคลัมเบีย วัย 29 ปี ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปี 2014 ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 125 นัด รวมทุกรายการ ยิงได้ 37 ประตู แบ่งเป็นการลงเล่นในลาลีก้า 85 นัด ยิงได้ 29 ประตู