ชูเอา ปาลฮินญา ตัดสินใจต่อสัญญากับ ฟูแล่ม หลังไม่ได้ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

ชูเอา ปาลฮินญา ตัดสินใจต่อสัญญากับ ฟูแล่ม หลังไม่ได้ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค

ชูเอา ปาลฮินญา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแล่ม แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาเกือบจะได้ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะก็ตาม นักเตะวัย 28 ปีเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสดใสกับทีม ฟูแล่ม ก่อนที่ บาเยิร์น มิวนิค จะให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะหนุ่มรายนี้ในช่วงก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง

เขาถูกคาดหวังให้ย้ายเข้าร่วมทีมแชมป์จากเยอรมันหลังจากตรวจร่างกายเสร็จแล้ว และถูกพาไปรอบๆ สนามฝึกซ้อมของสโมสร แต่ ฟูแล่ม ได้ตัดสินใจยกเลิกข้อตกลงเนื่องจากไม่มีเวลาเพียงพอที่จะหาผู้เล่นใหม่ที่เหมาะสมเข้ามาแทนที่ ชูเอา ปาลฮินญา และหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว นักเตะกองกลางรายนี้ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับกับ ฟูแล่ม ย่างน่าประหลาดใจ โดยคาดเขาจะอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2028 พร้อมกับตัวเลือกในการต่อสัญญาอีก 1 ปี

ฟูแล่ม กล่าวในแถลงการณ์ว่า “สโมสรมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ชูเอา ปาลฮินญา ได้ลงนามในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ ฟูแล่ม โดย ชูเอา ปาลฮินญา จะฝากอนาคตไว้ที่ คราเวน คอทเทจ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 พร้อมเงื่อนไขจากสโมสรสำหรับการขยายออกไปอีก 12 เดือน”

ชูเอา ปาลฮินญา กล่าวว่า “ผมรู้สึกมีความสุข ประวัติศาสตร์มากมายเกิดขึ้นสำหรับผม คุณได้ยินหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมแค่มุ่งเน้นไปที่งานของผมที่ ฟูแล่ม ผมมีความมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์กับสโมสรแห่งนี้เสมอ ผมให้ความเคารพสโมสรและแฟนบอลทุกคน”