จาดอน ซานโช ยังคงไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโช ยังคงไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังกับปฏิกิริยาของ จาดอน ซานโช่ ที่แสดงต่อ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเขาเลือกที่จะปฏิเสธที่จะเอ่ยปากขอโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า จาดอน ซานโช่ ได้แยกตัวไปฝึกซ้อมตามลำพังจากการโดนสั่งทำโทษทางวินัยหลังจากที่เขาโพสต์ข้อความตอบโต้เหตุผลของ เอริค เทน ฮาก ที่ตัดสินใจไม่ให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมที่พบกับ อาร์เซนอล

จาดอน ซานโช ได้แยกตัวออกจากทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่เขาได้โพสต์ข้อความตอบโต้ถึง เอริค เทน ฮาก ผ่านทางโซเชียลมีเดียในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก เผยว่าเขาไม่เลือกให้ จาดอน ซานโช เดินทางไปยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อลงสนามพบกับ อาร์เซนอล เนื่องมากจากเขาทำผลงานได้ไม่ดีระหว่างการฝึกซ้อม ซึ่งทางด้านของ จาดอน ซานโช เองก็มองว่าเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ เอริค เทน ฮาก มีเหตุผลอื่นที่ไม่ให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม

จาดอน ซานโช่ ตอบโต้ด้วยการโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียโดยมีข้อความว่า “แพะรับบาป” ข้อความดังกล่าวยังปักหมุดอยู่ที่ด้านบนของโปรไฟล์ของเขาบน X (ชื่อเดิมคือ Twitter) จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วัน เขาก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในสโมสรและ เอริค เทน ฮาก

รายงานข่าวจากต่างประเทศเปิดเผยว่าปฏิกิริยาของ จาดอน ซานโช ได้สร้างความผิดหวังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรก็ไม่คาดหวังว่าเขาจะปฏิบัติอย่างนั้น โดยหลายคนคงคาดหวังให้ จาดอน ซานโช เอ่ยปากขอโทษ เอริค เทน ฮาก และสโมสร แต่พวกเขาก็ไม่ได้รับคำขอโทษจากนักเตะหนุ่มวัย 23 ปีรายนี้ และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ จาดอน ซานโช ยังคงไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่