ทรรศนะทีเด็ดบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟาดฟัน โมนาโก

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs โมนาโก

การเจอกันของทั้งคู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs โมนาโก

สถิติเจ้าบ้าน

แม้ว่าจะสะดุดแพ้ในลีกมาอย่างแต่ผลงานของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในรายการบอลลีกก็ยังโหดเหมือนเดิมด้วยการเก็บชัยชนะมาได้ถึง 6 นัดติดต่อกันแล้วขนาดเจอกับทีมหัวตารางของลีกก็ยังเอาชนะมาได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไรทำให้ตอนนี้ยังคงยึดอันดับจ่าฝูงของลีกได้เหมือนเดิมและโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกติดมือมาได้มีค่อนข้างสูงมากถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้แล้วนัดนี้จะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างก็น่าลุ้นเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไร

สถิติทีมเยือน

เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้นอีกครั้งสำหรับ โมนาโก หลังจากไม่แพ้ในลีกมาถึง 4 นัดติดแถมยังเอาชนะมาได้ถึง 3 นัดเลยด้วยและขยับขึ้นมาอยู่ในพื้นที่กลางตารางได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมยังมีลุ้นขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่สูงกว่านี้ได้อีกด้วยถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองได้อยู่เหมือนเดิมแต่นัดนี้คงเป็นงานลำบากไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแถมยังต้องมาเจอกับทีมแกร่งในลีกพอสมควรดูแล้วโอกาสที่จะแพ้กลับไปมีสูงมาก

สรุป

ศักยภาพของทั้งสองทีมยังต่างกันมากเกินไปเอาแค่สถิติที่เจอกันมา 10 นัดหลังสุด โมนาโก ไม่เคยเอาชนะได้เลยแม้แต่นัดเดียวแถมยังแพ้รวดมาถึง 9 นัดติดต่อกันแล้วด้วยยิ่งนัดนี้จะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างก็ไม่น่าหวังสูงเก็บแต้มกลับออกไปได้เลย และด้วยความที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นทีมแกร่งในลีกอย่างมากแถมผลงานส่วนใหญ่ก็มักจะเก็บชัยชนะมาได้ตลอดแล้วนัดนี้ได้ลงเล่นในบ้านก็น่าลุ้นเอาชนะได้ไม่ยาก เลือกไปทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านยิงแสกหน้า

เรทราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อลูกครึ่งควบสอง
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 4-0 โมนาโก