เซียนชี้ชัดชำแหละทีเด็ดบอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ vs สวอนซี ซิตี้

คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ vs สวอนซี ซิตี้

ผลงานที่ผ่านๆมาของทั้งสอง คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ vs สวอนซี ซิตี้

สถิติเจ้าบ้าน

ด้วยความที่เป็นทีมที่เพิ่งตกชั้นลงมาเรื่องศักยภาพของทีมก็น่าจะดีกว่าทีมอื่นพอสมควรแต่ผลงานของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไรเลยแม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่แพ้มาหลายนัดติดต่อกันแต่ก็ออกไปทางเสมอบ่อยมากจนคะแนนตามหลังทีมหัวตารางของลีกอยู่พอสมควรและไม่มีหวังจะขยับขึ้นไปได้เลยถ้ายังฟอร์มหลุดต่อเนื่องแบบนี้ถึงจะได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองบ้างก็ยังมั่นใจไม่ได้เลยว่าจะเก็บชัยชนะติดมือมาได้

สถิติทีมเยือน

ถึงจะออกอาการฟอร์มหลุดให้เห็นบ้างแต่นัดล่าสุดที่ลงสนามในรายการบอลลีก สวอนซี ซิตี้ สามารถเก็บชัยชนะมาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนว่าความมั่นใจของนักเตะในทีมเพิ่มขึ้นสูงมากและตอนนี้ก็ขยับขึ้นไปอยู่ในพื้นที่ลุ้นเลื่อนชั้นได้สำเร็จดูแล้วถ้ายังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองเอาไว้ได้ก็พอมีหวังได้กลับขึ้นไปยังลีกสูงสุดเหมือนกันอาจจะเป็นลำบากนิดหน่อยที่ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนบ้างแต่การเจอกับทีมท้ายตารางก็ไม่น่าเป็นงานยากเท่าไรและคงไม่กลับออกไปแบบมือเปล่าแน่นอน

สรุป

แม้ว่าสถิติที่เจอกันมาจะผลัดกันแพ้ชนะมาตลอดแต่ทางฝั่งของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เพิ่งสะดุดเสมอคาบ้านมาถึง 2 นัดติดต่อกันทั้งที่ไม่ได้เจอกับทีมแกร่งอะไรมากมายแล้วนัดนี้ต้องมาเจอกับทีมหัวตารางของลีกบ้างถึงได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองก็คงไม่ง่ายอย่างแน่นอน และทางฝั่งของ สวอนซี ซิตี้ ทำผลงานในการออกไปเล่นนอกบ้านได้ดีมากและมักจะเก็บชัยชนะมาได้อยู่บ่อยครั้งยิ่งนัดนี้มาเจอกับทีมที่กำลังฟอร์มตกก็พอหวังเบียดชนะได้ไม่ยาก วัดใจเลือกไปทาง สวอนซี ซิตี้ บุกไปขยี้หืด

เรทราคาต่อรอง : เสมอ
ผลสกอร์ที่คาดการณ์ : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-1 สวอนซี ซิตี้