ซาลิบาอด ! อาร์เซนอลเมินปล่อยซบ แซงต์ เอเตียน แบบยืมตัว

ซาลิบาอด ! อาร์เซนอลเมินปล่อยซบ แซงต์ เอเตียน แบบยืมตัว

วิลเลียม ซาลิบา กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขาเองก็รู้สึกผิดหวังที่พลาดการย้ายกลับไปยังสโมสร แซงต์ เอเตียน อีกสักครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะได้คว้าโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่องเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ได้มีข่าวว่าเขาต้องการกลับไปที่สโมสรเก่าของเขาแบบยืมตัวเป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้แต่นักเตะวัย 19 ปีก็ไม่ได้รับโอกาสดังกล่าว แถมยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้อีกด้วย

ตามที่สื่อกีฬาในฝรั่งเศสรายงานไว้ก็คือ กองหลังดาวรุ่งรายนี้ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่กับการที่ตัวเองไม่ค่อยได้ลงสนาม และอยากจะขอโอกาสกลับไปเล่นให้กับ แซงต์ เอเตียน แบบยืมตัวเหมือนเมื่อฤดูกาล 2019-20 ที่ซึ่งเขาเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับอาร์เซนอลแล้ว แต่ก็ยังได้รับโอกาสค้าแข้งแบบยืมตัวกับทัพ “เลส์ แวร์” แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล แต่! อาร์เซนอลก็ได้ปฏิเสธข้อตกลงในการยืมตัวในนาทีสุดท้ายตามที่ ซาลิบา ได้เรียกร้อง และยังกล่าวอ้างอีกว่า แซงต์ เอเตียนไม่สามารถตอบสนองต่อข้อเรียกร้องที่อาร์เซนอลรีเควสต์ไปยัง เอเตียน ได้เลย

พวกเขา (แซงต์ เอเตียน) ต้องการให้ผู้เล่นกลับมาเล่นให้กับพวกเขาอีกครั้ง แต่ว่าตัวของ ซาลิบา ก็ยังได้รับการยืนยันว่าเขาจะต้องอยู่ฝึกซ้อมกับ อาร์เซนอล ต่อไปในปัจจุบันนั้นอาร์เซนอล มีกองหลังที่ซึ่งตอนนี้โชว์ฟอร์มได้ดีเป็นอย่างมากนั่นคือ กาเบรียล มากาฮาเอส กองหลังชาวบราซิลที่จับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมเหวอชาวบราซิล